:::     :::

ทีม'เบ็คส์'เล็งมอยส์หนึ่งในว่าที่กุนซือ

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรของเดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้เล็ง เดวิด มอยส์ ให้เป็นหนึ่งในว่าที่กุนซือของทีม

ตอนนี้ เบ็คแฮม ในฐานะเจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ รวมไปถึงบอร์ดบริการคนอื่นๆ กำลังเดินหน้าพิจารณารายชื่อกุนซือคนใหม่ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับทาง เธียร์รี่ อองรี และ คาร์โล อันเชล็อตติ

โดยล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ใส่ชื่อของ มอยส์ อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้อยู่ในข่ายพิจารณาด้วย

ในรายงานเผยว่า มอยส์ ที่ตอนนี้กำลังว่างจากงานกุนซือได้เดินทางไปยังทางตอนใต้ของฟลอริด้าบ่อยครั้ง ทำให้สื่อเชื่อว่าอาจจะเป็นการเดินทางไปเจรจาเรื่องรายละเอียดและวิธีการในการคุมทีม

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่เพิ่งแยกทางกับ เอซี มิลาน โดยในรายงานระบุว่า เบ็คแฮม หวังจะได้บทสรุปเรื่องเทรนเนอร์คนใหม่ในเร็วๆนี้ และหวังว่าจะได้ฤกษ์ประกาศชื่อกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ให้แฟนบอลได้รับทราบ

สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังเตรียมตัวในการดึงนักเตะเข้ามายังสโมสร โดยพวกเขาจะลงเล่นใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ตั้งแต่ฤดูกาล 2020 เป็นต้นไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด