:::     :::

เลือดพ่อแรง!"โค้ชบอย"เผยเหตุบีจีส่ง"อิรฟาน"ยืนหน้า

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
5,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ส่ง อิรฟาน ฟานดี้ ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าเนื่องจากเห็นฟอร์มการเล่นระหว่างการฝึกซ้อมและต้องการทดลองระบบใหม่ๆ

หลังจากที่เกมล่าสุดแนวรับทีมชาติสิงคโปร์จัดการยิง 2 ประตู ในนัดที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเอาชนะ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 3-0 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 25 ของฤดูกาล เมื่อ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดย "โค้ชบอย" กล่าวว่า "เกมนี้เราต้องการทดลองการเล่นและสลับตำแหน่งผู้เล่นบางคนเพื่อดูมิติเกมรุก ด้วยการให้ อิรฟาน ขึ้นไปเล่นกองหน้าแล้วส่ง ชาตรี ฉิมทะเล เล่นเกมรับ ซึ่งทั้ง 2 คนก็ถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะ อิรฟาน ที่ทำได้ถึง 2 ประตู ซึ่งจริงๆ แล้วเจ้าตัวก็เคยเล่นกองหน้ามาก่อนสมัยอยู่ที่สิงคโปร์ และบางนัดที่ผ่านมาของทีมในฤดูกาลนี้ยามที่ทีมตกเป็นรองคู่ต่อสู้ก็เคยดันนักเตะรายนี้ขึ้นไปเล่นกองหน้ามาบ้างแล้ว ทำให้เราตัดสินใจที่จะทดลองให้ อิรฟาน ออกสตาร์ทตัวจริงด้วยตำแหน่งกองหน้าในเกมนี้ ส่วนจะให้เล่นกองหน้าถาวรเลยหรือไม่นั้นคงต้องดูกันนัดต่อนัด เพราะ อิรฟาน ก็ยังต้องปรับอีกหลายอย่างแต่ถึงอย่างไรก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เรามีนักเตะเล่นได้หลายตำแหน่ง และสามารถปรับใช้ได้ยามจำเป็น"

นัดต่อไปของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะบุกเยือน อุบล ยูไนเต็ด ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 วันเสาร์ที่ 17 ส.ค.62 เวลา 19.00 น. ที่สนามอุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด