:::     :::

60แข้ง"ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ"บุกกระทบไหล่"เมสซี่เจ"

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

60 แข้ง "ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ" ปลื้มกระทบไหล่ "เมสซี่เจ" พร้อมลงฝึกซ้อมกับสต๊าฟโค้ช คอนซาโดเล ซัปโปโร

“บิ๊กแป๊ะ”ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ ประธานโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตซึ” พร้อมด้วย ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ที่ปรึกษาผู้บริหาร บริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด , ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และ”พ่อจุ้ง”ก้องภพ สรงกระสินธ์ ได้นำเยาวชน 60 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศ ลงฝึกซ้อมทีมกับกลุ่มสต๊าฟโค้ชของทีม คอนซาโดเลซัปโปโร และชมการแข่งขันของทีมสำรอง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ สนาม มิยาโนซาว่า ชิโรอิ โคยบิโตะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม

ก่อนลงฝึกซ้อม ได้มีการมอบประกาศนียบัตร ให้กับน้องๆ เยาวชนที่ของโครงการ โดยมี มร.โนโนะ มูระ ประธานสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร และ มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ร่วมแสดงความยินดี และร่วมถ่ายภาพหมู่เป็นเกียรติกับคณะด้วย

โดย “บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” กล่าวว่า สำหรับโครงการครั้งนี้ผลออกมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เด็กๆในโครงการได้มาดูการแข่งขันเจลีกในสนามจริง และยังได้ฝึกเทคนิกต่างๆกับทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ซึ่งทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ ส่วน “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ถือว่าเป็นต้นแบบของเด็กๆได้เป็นอย่างดี จากที่ 2 ปีที่แล้วเราเคยทำโคงการแบบนี้มาก่อน ซึ่งในครั้งนี้ ชนาธิป ยังเพิ่งมาอยู่กับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ใหม่ๆ ยังต้องลุ้นว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ แต่ในตอนนี้ "เจ" ก็พัฒนาฝีเท้าจนขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม และทำให้คนญี่ปุ่นรู้จักเขาดีมากขึ้น ซึ่งโครงการนี้จะช่วยสร้างความมุ่งมั่นใจเด็กอยากพัฒนาตัวเองให้เป็นอย่าง "เจ" ได้ในอนาคต และเราจะได้นักเตะที่ดีของไทยเพิ่มขึ้น รวมทั้งยังช่วยสร้างคนดีรู้จักระเบียบวินัยและการให้อภัย ซึ่งเราคิดว่าโครงการนี้เดินมาถูกทางแล้ว และเราพร้อมจะให้โอกาสเด็กไทยในรุ่นต่อๆไปด้วย

ขณะที่ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์  ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นแบบอย่างให้กับน้องๆ เยาวชนไทย การเดินทางมาครั้งนี้ทุกคนได้เรียนรู้รูปแบบการเล่นของเจลีกที่ดีกว่าฟุตบอลไทย ก็หวังว่าทุกคนจะต่อยอดและนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปปรับพัฒนาต่อไป นอกจากนี้สรีระของน้องๆทุกคนยังดีกว่าตน และเชื่อว่าจะสามารถเป็นนักเตะที่ดีกว่าตนได้ในอนาคตข้างหน้านึ้

ด้าน ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “รู้สึกยินดีกับน้องๆ ทุกคน ซึ่งตนได้ติดตามน้องๆกลุ่มนี้มาตั้งแต่รอบคัดเลือกตามภูมิภาคต่างๆ ก็รู้สึกภูมิใจแทนทุกคนที่สามารถฝ่าฟันจนกลายเป็นตัวแทน 60 คน ของ ประเทศไทย การได้มาฝึกซ้อมวันนี้ก็ได้เห็นว่าน้องๆ ทุกคนรู้สึกตื่นเต้น ก็หวังว่าทุกคนจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อนำไปพัฒนาตัวเองให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคตครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด