:::     :::

ฮูธเผยมูรินโญ่ต้องการชัยชนะอย่างเดียวเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ฮูธ อดีตกองหลัง เชลซี เปิดเผยถึงการทำงานภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าว่าเข้มข้นและหนักหน่วงอย่างมาก

แม้ว่าจะไม่ได้ทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสมากนัก แต่อดีตเซนเตอร์สิงห์บลูส์ก็เผยถึงการร่วมงานกับอดีตเจ้านายว่าตนเองรู้สึกชื่นชมการทำงานพร้อมทั้งการเข้ามาเปลี่ยนแปลงให้ทีมยกระดับขึ้นมาอีกขั้น

"เขาน่าทึ่งมาก, เขามา เชลซี หลังจากที่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ปอร์โต้ และทุกคนตกตะลึงกับเขา" ฮูธ กล่าวผ่าน แพ็ดดี้ พาวเวอร์

"สำหรับผมและอาชีพของผม เขาคือผู้เปลี่ยนเกม, เขาเข้ามาพร้อมแนวคิด, การซ้อมและการเตรียมตัวของเขา ช่วยให้สโมสรก้าวขึ้นมาอีกระดับ"

                

"มันเป็นเรื่องดีเสมอ, แต่กับเขามันเป็นอีกแบบ - พวกรายละเอียดในการซ้อมรวมถึงในเกมด้วยเช่นกัน, เรามีการซ้อมกับพวกบอลบอยด้วย! ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน"

"เขาไม่ต้องการให้นักเตะหรือสตาฟฟ์เสียเวลาแม้แต่นาทีเดียวกับการต้องไปเก็บบอล, ดังนั้นเขามีวัยรุ่นท้องถิ่น 2-3 คน, การซ้อมจะได้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง"

"ผมจำได้เลยถึงความคิดในตอนนั้นว่า 'ว้าว, ผู้ชายคนนี้คือของจริง' เขามีอิทธิพลอย่างใหญ่หลวง, ไม่ต้องการอะไรทั้งสิ้น, เขาต้องการชัยชนะเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด