:::     :::

พิสตันส์เซ็น'บีสลี่ย์'หนึ่งปีแม้ติดแบน5เกม

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล บีสลี่ย์ ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเจนต์ได้บ้านหลังใหม่หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ แม้ว่าจะติดโทษแบน 5 เกมแรกของซีซั่นหน้าก็ตาม

ดีทรอยท์ พิสตันส์ บรรลุข้อตกลงกับ ไมเคิ่ล บีสลี่ย์ ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเจนต์ด้วยสัญญา 1 ปี แม้ว่าผู้เล่นวัย 30 ปีจะติดโทษแบน 5 เกมแรกของซีซั่นหน้าเนื่องจากไม่ผ่านการตรวจสารต้องห้ามของลีกก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บิสลี่ย์ กำลังจะย้ายไปเล่นลีกจีนกับ กว่างตง เซาเทิร์น ไทเกอร์ส หลังกำลังพิจารณาข้อเสนอจากสมาคมบาสเกตบอลจีน ก่อนที่ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีจะเปลี่ยนใจตอบรับข้อเสนอจาก พิสตันส์ ตามรายงานจาก แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก' 

ตามรายงานระบุว่า พิสตันส์ ต้องการดึง บิสลี่ย์ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2008 ไปจับคู่เล่นกับ เดอร์ริค โรส หลังฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีทำเฉลี่ย 7 แต้มและ 2.3 รีบาวน์ดในการเล่นเฉลี่ย 10.7 นาทีต่อเกมกับ แอลเอ เลเกอร์ส ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 

เลเกอร์ส เทรด บีสลี่ย์ และ อีวีช่า ซูบาช แลกกับ ไมค์ มัสคาล่า ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่ คลิปเปอร์ส จะปล่อยตัวฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีออกจากทีมหลังจากนั้นเพียง 2 วัน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด