:::     :::

เดอย็องหวังเพื่อนเก่าไม่ย้ายซบมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าไม่ต้องการเห็นเกลอเก่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาเป็นศัตรูในทีม เรอัล มาดริด

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าไม่ต้องการให้เพื่อนเก่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาเป็นคู่ปรับของหลังหากมิดฟิลด์วัย 22 ปีกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟาน เดอ เบ็ค ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด แล้วเหลือเพียงขั้นตอนการเจรจากับต้นสังกัดนักเตะเท่านั้น โดยคาดว่าการย้ายสังกัดจะมีมูลค่าราว 55 ล้านยูโร ซึ่ง เดอ ย็อง คาดหวังว่าเพื่อนเก่าจะเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ต่อไปเนื่องจากไม่ต้องการให้ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาเป็นคู่แข่งในทีมคู่ปรับสำคัญอย่างทัพ'โลส บลังโกส'

'ผมต้องการให้ (ฟาน เดอ เบ็ค) อยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไปเพราะผมไม่ต้องการให้เขาเป็นคู่แข่ง นอกจากนี้ อาแจ็กซ์ จะแกร่งมากขึ้นด้วย แต่แน่นอนว่าเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นลง ถ้าเขาจะไป มาดริด ผมจะมีความสุขมากกับเขา ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับมัน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเราจะพบกันอีกในสเปน'

'ผมมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์ว่าเขาจะทำได้ดีกับมาดริด ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นในฤดูกาลที่แล้วบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอบน็อกเอาท์ ผมคิดว่าเขาแสดงให้โลกเห็นและทุกคนในยุโรปว่าเขามีความสามารถในการเล่นในระดับนี้' เดอ ย็อง กล่าวถึงเกลอเก่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด