:::     :::

กรูเด้นยันเขากับเร้ดเดอร์สยืนเคียงข้างบราวน์

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ออกมาปกป้องพร้อมยืนยันว่าจะยืนหยัดเคียงข้าง แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกคนดังที่บาดเจ็บเท้าและมีความขัดแย้งกับลีกเรื่องหมวกกันน็อครุ่นใหม่

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ยืนยันให้การสนับสนุน แอนโธนิโอ บราวน์ แบบเต็มร้อยไม่ว่าปีกนอกดาวดังจะตัดสินใจอย่างไร หลังได้รับบาดเจ็บที่เท้าจนพลาดการฝึกซ้อมและไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บราวน์ มีอาการบาดเจ็บที่ผิดปกติของเท้าที่มีอาการบวมเป็นน้ำเหลืองซึ่งมาจากการสวมใส่รองเท้าที่ไม่เหมาะสมในระหว่างการบำบัดรักษาด้วยความเย็น นอกจากนี้ปีกนอกวัย 31 ปียังได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป็นหมวกกันน็อครุ่นใหม่ของเอ็นเอฟแอล ซึ่ง บราวน์ ไม่สามารถฝึกซ้อมและเล่นกับหมวกกันน็อคที่เขาต้องการ แต่จากการบาดเจ็บทำให้เขาไม่สามารถลงฝึกซ้อมเลย โดยมีโอกาสลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพียง 2 ครั้งเท่านั้น 


'เราจะให้การสนับสนุนเขา'กรูเด้น กล่าวถึง บราวน์ หลังเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ แอลเอ แรมส์ 14-3 เมื่อคืนวันเสาร์ 'และไม่ว่าการตัดสินใจของเราคืออะไร เราจะยืนหยัดเคียงข้างมัน แต่เรามั่นใจว่าเขาจะเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับเร้ดเดอร์สไปอีกหลายปี'

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า บราวน์ ยื่นเรื่องร้องทุกข์ถึงลีกเกี่ยวกับกฎข้อบังคับเรื่องหมวกกันน็อครุ่นใหม่และจะมีส่วนร่วมในการไต่สวนที่เกี่ยวข้องกับอนุญาโตตุลาการอิสระด้วย หลังมีรายงานว่าปีกนอกวัย 31 ปีอารมณ์เสียที่ไม่สามารถสวมใส่หมวกกันน็อคที่เขาใส่มานานกว่าทศวรรษ ซึ่งหัวหน้าโค้ชเร้ดเดอร์สยืนยันให้การสนับสนุนบราวน์ในเรื่องดังกล่าว

'ผมหวังเช่นนั้น มีรายงานออกมามากมาย ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมเห็นด้วยกับพวกเขาทั้งหมด แต่ผมสนับสนุนคนนี้ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องพูด' 


'ผมไม่รู้ว่าใครเขียนหรือคิดเรื่องนี้ แต่การบาดเจ็บเท้านี้ไม่ใช่ความผิดเขา นี่เป็นอุบัติเหตุ มันไม่ใช่ความผิดของเขาจริงๆและมันเป็นการบาดเจ็บที่ร้ายแรง ผมรู้ว่าบางคนรู้ดีเกี่ยวกับมัน แต่มันไม่ใช่เรื่องที่น่าหัวเราะ เขาเจ็บปวด เขาไร้เดียงสา เขาไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด'

'และเรื่องหมวกกันน็อคเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับเขา เขามีความรู้สึกมั่นคงเกี่ยวกับสิ่งที่เขาสวมใส่ศรีษะของเขาและเราสนับสนุนเขา เราเข้าใจฐานะของลีกเช่นเดียวกัน ดังนั้นเราจึงอยู่ในจุดยาก และเราหวังว่า แอนโธนิโอ จะกลับมาที่นี่ในไม่ช้า เพราะเขาตื่นเต้นที่ได้อยู่ใกล้ๆ ผมก็ตื่นเต้นเช่นกัน ผมมีบางเพลย์สำหรับเขา ผมหวังว่าเราจะเริ่มต้นเรียกแผนกับพวกเขาได้' กรูเด้น เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด