:::     :::

คาร์ดินาลส์ลอยแพ'ไฟล่อน'หลังถูกจับกุมข้อหาร้ายแรง

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ปล่อยตัว เดเรียส ไฟล่อน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีพ้นทีมหลังถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวด้วยข้อหาร้ายแรง

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตัดสินใจปล่อยตัว เดเรียส ไฟล่อน หลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวด้วยข้อหาร้ายแรงตั้งแต่วันศุกร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช คาร์ดินาลส์ ไม่ได้แสดงความเห็นอะไรมากนักเกี่ยวกับกรณีของ ไฟล่อน เมื่อเขาพบกับผู้สื่อข่าวก่อนหน้านำลูกทีมลงฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ ก่อน อริโซน่า ออกแถลงการณ์ในช่วงบ่ายวันเดียวกันประกาศปล่อยตัว ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีออกจากทีมทันที หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธร้ายแรง 


'เราตระหนักถึงสถานการณ์และข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงมากเกี่ยวกับ เดเรียส ไฟล่อน เราได้แจ้งให้ เนชันแนล ฟุตบอล ลีก รับทราบตามที่กำหนดไว้ในนโยบายการดำเนินการส่วนตัวของลีกและจะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมตามความเหมาะสม' แถลงการณ์ของ คาร์ดินาลส์ ระบุ

คาร์ดินาลส์ ตัด ไฟล่อน ที่พวกเขาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐจากตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดซีซั่น เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีปรากฎตัวครั้งแรกที่ศาล ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกจากด้วยพันธบัตรมูลค่า 5,000 เหรียญสหรัฐและได้รับอนุญาตให้ออกนอกรัฐได้สำหรับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงาน


ขณะที่ คิงส์บิวรี่ แสดงความเห็นกับเรื่องดังกล่าวว่า 'ในเรื่องของ เดเรียส ไฟล่อน เห็นได้ชัดว่าเราตระหนักถึงสถานการณ์และข้อกล่าวหาที่ร้ายแรง มีการรายงานไปยังลีก ดังนั้นเราจะอนุญาตกระบวนการดังกล่าวจากมุมมองทางกฎหมายและมุมมองลีกเพื่อก้าวไปข้างหน้าและเราไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในเวลานี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด