:::     :::

'มู'ยกแม็กไกวร์คู่ควรซิวแมนออฟฯ

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
2,825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ชื่นชม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้สุดยอดสมกับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังช่วยทีมไล่ยำ เชลซี 4-0 ในนัดเปิดสนาม

แม็กไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าสถิติโลกของกองหลัง 80 ล้านปอนด์ ก่อนแสดงผลงานได้อย่างแข็งแกร่งหยุดเกมรุกของเชลซีได้หลายจังหวะและช่วยทีมเก็บชัยชนะสวยงามต่อหน้ากองเชียร์ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"คุณสามารถสร้างความอันตรายมากๆ ในเกมรุกได้ แต่หากคุณรู้สึกว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นในจังหวะเตะมุม มันก็ทำให้ความมั่นใจหายไปเช่นกันและทำให้เล่นไม่ดี แต่เมื่อคุณรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ทำให้คุณสามารถเล่นเกมรุกได้เต็มที่ คุณย่อมมีความเชื่อมั่นมากขึ้นในการทำแบบนั้น

"ผมคิดว่าเขาคู่ควรกับรับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่างที่สุด เขาเล่นได้แข็งแกร่งราวกับภูผาหิน อย่างที่เรารู้กันว่าเขาสำคัญต่อทีมมาก ไม่ใช่แค่ความเข้าใจในแท็กติกการเล่น แต่รวมถึงคาแร็คเตอร์ เซนส์ในการอ่านเกม และความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม" 

"แม็กไกวร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่วน (วิคตอร์) ลินเดอเลิฟ ก็เล่นได้ดี ผมเคยพูดเสมอว่าเขา (ลินเดอเลิฟ) สามารถเป็นนักเตะชั้นยอดได้ และทั้งคู่สามารถเป็นคู่หูที่สุดยอดได้แน่นอน บางทีเขาอาจมาช้าไปหนึ่งปี" มูรินโญ่ ที่รับหน้าที่วิเคราะห์เกมให้ สกาย สปอร์ตส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด