:::     :::

เคนมั่นใจไก่มีดีพอคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส มั่นใจว่าต้นสังกัดมีดีพอที่จะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษในปีนี้ไปครอง

"ไก่เดือยทอง" เปิดสนามด้วยการเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ทีมเสริมทัพได้อย่างน่าสนใจช่วยให้ทีมแกร่งกว่าเมื่อปีก่อน ซึ่งดาวยิงทีมชาติอังกฤษมั่นใจทีมมีศักยภาพที่จะไปถึงจุดสูงสุดของตารางเมื่อจบฤดูกาล

"เราตามติดพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว (แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล) แต่เราไม่หลุดวงโคจรในเดือนมกราคม" เคน กล่าว "เราต้องทำให้มั่นใจว่าออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี, ลิเวอร์พูล สร้างมาตรฐานขึ้นมาในเกมวันศุกร์ ต่อด้วยซิตี้ในเกมวันเสาร์, ดังนั้นมันสำคัญที่เราจะต้องโชว์ฟอร์มให้ดีต่อเนื่องมากที่สุด"

"เราต้องมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าเราสามารถสู้ไปจนสุดทาง, นั่นคือเหตุผลที่เราซื้อนักเตะ, เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อแย่งแชมป์, นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ"

"เรามีทีมที่ดี, กระหาย, ทุกคนฟิตและพร้อมลุย, นักเตะที่เข้ามาต้องพยายามสร้างผลงานที่ดี, มันสำคัญกับเราในการมีซีซั่นที่ดี แน่นอนว่ามันเพิ่งเริ่มต้น แต่เมื่อถึงช่วงฤดูหนาวที่เรามีเกมมากมายเราต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมคิดว่ามันจะช่วยเราได้แน่เมื่อถึงช่วงกลางสัปดาห์, เมื่อมีเกมการแข่งขัน, ผมยังไม่มีโอกาสได้เห็น ไรอัน (เซสเซยง) และ จิโอ (โล เซลโซ่) ในการซ้อม แต่มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะเข้ามาสร้างผลงานที่ดี, ทุกคนพยายามเดินไปในทิศทางเดียวกันและนั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด