:::     :::

"เซอร์เด็จ"แบะท่าพร้อมรับงาน ผช."นิชิโนะ"

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
2,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จเด็จ มีลาภ ยอมรับสนใจรับงานผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยของ อากิระ นิชิโนะ เชื่อได้ประโยชน์เพียบแน่หากได้รับการติดต่อไปทำหน้าที่

ทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรมลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย พบกับเวียดนามในวันที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งทางสมาคมกีฬาฟุตบอลมีแนวโน้มที่จะตั้งผูช่วยผู้ฝึกสอนชาวไทยช่วยงาน อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

ล่าสุดทาง THSPORT ได้พูดคุยกับ "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ ประธานเทคนิตของการท่าเรือ เอฟซี ถึงความเป็นไปได้ในการเป็นหนึ่งในผู้ที่จะมารับตำแหน่งนี้ หลังจากมีภาพอดีตกุนซือการท่าเรือพูดคุยกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมถึงตอนนี้กำลังว่างเว้นจากการคุมทีมอยู่ด้วย โดย "เซอร์เด็จ" เผยว่า

สนใจรับงานนี้แน่นอนหากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลยื่นข้อเสนอมาให้ เนื่องจาก นิชิโนะ เป็นโค้ชที่เก่ง หากใครได้ร่วมงานด้วยก็ถือว่าโชคดี พร้อมมองว่าการรับงานผู้ช่วยของนิชิโนะจะไม่ใช่การก้าวถอยหลังแน่นอน เพราะได้เรียนรู้กับคนมีฝีมือน่าจะทำให้ตนพัฒนามากขึ้น

ซึ่งที่ผ่านมาเคยคุมทีมเจอกันมาแล้วในสนามในสมัยที่คุมชลบุรี เอฟซี ไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2008 ซึ่งฉลามชลเกือบบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กัมบะ โอซาก้า ของ นิชิโนะอยู่แล้ว แต่ก็มาโดนแก้เกมจนถูกตีเสมอและจบที่สกอร์ 1-1 จนสุดท้าย กัมบะ โอซาก้า สามารถทะลุเข้าไปคว้าแชมป์เอซีแอล 2008 แบบไร้พ่ายในปีดังกล่าว ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ได้นำเอาเรื่องแท็คติค และหารเตรียมทีมของกุนซือปลาดิบรายนี้มาปรับใช้ในการคุมทีมอีกด้วย 

สำหรับ จเด็จ มีลาภ ไม่เคยผ่านการรับงานกับทีมชาติไทยมาก่อน นอกจากเคยนำทีมนักเรียนไทยไปคว้าแชมป์ที่อิหร่าน ในสมัยที่ยังคุมทีมโรงดรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด