:::     :::

เคมบ้าชี้แคมป์บาสฯมะกันช่วยเรียนรู้เพื่อนเซลติคส์

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดจ่ายคนใหม่ของ บอสตัน เซลติคส์ ยอมรับว่าการมาเก็บตัวให้ทีมชาติสหรัฐฯชุดลุยศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 นับเป็นประโยชน์แก่เขา เพราะมีโอกาสรู้จักทีมเมตระดับสโมสรถึง 3 รายระหว่างติดธง

นอกจากแบ็คคอร์ทวัย 29 ปีแล้วทีม เซลติคส์ ยังมีฟอร์เวิร์ด เจย์สัน เททั่ม กับสองการ์ด เจย์เลน บราวน์ และ มาร์คัส สมาร์ท ถูกเรียกช่วยชาติด้วย ดังนั้นทั้งสี่จึงได้จับทาง รู้นิสัยใจคอเบื้องต้นก่อนกลับไปสวมเครื่องแบบ 'แชมร็อค' สู้ศีกเอ็นบีเอ 2019-20 

"ไม่ต้องถามเรื่องผมมารับใช้ชาติแล้วจะฟอร์มติดขัดเมื่อกลับไปเล่นให้ต้นสังกัด เนื่องจากพวกเขาหลายคนก็อยู่ที่นี่ด้วย" วอลเกอร์ กล่าวก่อนแคมป์เฟสสองที่ ลอส แอนเจลีส 

วอลเกอร์ ถือโอกาสปรับตัวกับทีมเมตเซลติคส์

"ผมได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกับ เททั่ม ส่วนกับ เจย์เลน ก็เคยร่วมคณะบาสฯไร้พรมแดนไปเปิดแคมปัสยังแอฟริกา ส่วน สมาร์ท นั้นยัง แต่อย่างไรเสียพวกเขาก็เป็นมิตรไม่ถือตัวอยู่แล้ว" 

"ดังนั้นเมื่อมาซ้อมคัดตัวนามทีมชาติสหรัฐฯ ก็เหมือนเราได้รู้จักซึ่งกันและกัน รู้อะไรไหมทุกคนสบายใจมาก โดยเฉพาะตัวผม เมื่อมีโอกาสใช้เวลาทั้งวันร่วมกับเพื่อนใหม่ก๊วนนี้"  

ลำดับต่อไปคือการเก็บตัวเฟสสอง เริ่มวันอังคารที่ ลอส แอนเจลีส ณ ศูนย์ฝึก เอล เซกุนโด แล้วจึงตัดตัวให้เหลือ 12 คนสุดท้าย จะมีขึ้นในวันที่ 17 ส.ค.นี้ โดยสองแบ็คคอร์ทซึ่งยังเดี้ยงอย่าง คายล์ ลาวรี่ และ มาร์คัส สมาร์ท คงอยู่ในโผ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})