:::     :::

"มิลอส"รับผิดหวังสวาดแคทได้แค่เจ๊าสุพรรณในบ้าน

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับผิดหวังผลการแข่งขันพลาดคว้าชัย สุพรรรบุรี เอฟซี เผยเหตุการขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 5 คน ทำให้ต้องปรับรูปแบบการเล่น เกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 23 เมื่อวานที่ผ่านมา (11 ส.ค.62)

ขุนพลสวาดแคททำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับสุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ในเกมนัดล่าสุด ทำให้ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดแล้วรวมทุกรายการ ล่าสุดหล่นไปอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น โดย มิลอส โจซิค กุนซือของทีม เริ่มกล่าว

“แน่นอนว่าผมรู้สึกผิดหวังกับเกมนี้ เพราะเราคาดหวังว่าจะต้องได้สามแต้ม การขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 5 คน โดยเฉพาะ เลอันโดร อัสซัมเซา ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากบอลถ้วยเอฟเอคัพเมื่อวันพุธ อีกทั้งผู้เล่นตัวหลักก็ลงเล่น 120 นาที ค่อนข้างมีอาการล้า ทำให้การเลือกตัวผู้เล่นลงสนาม มีทางเลือกให้เราไม่มากนัก”

“เราลองเล่นระบบใหม่คือ 4-1-3-2 แต่ก็ยังมีปัญหาในแผงมิดฟิลด์ ทำให้ครึ่งหลังจึงเปลี่ยนมาเล่นระบบเดิม ลูกทีมพยายามทุกวิถีทางเพื่อจบสกอร์ เรามีโอกาสจะแจ้งสองครั้ง และมีโอกาสที่จะได้ลูกจุดโทษ”

“สถานการณ์ขณะนี้ เนื่องจากผลการแข่งขันของหลายๆทีม มีสะดุดกันเยอะแต้มยังไม่ได้ห่างกันมาก ฉะนั้นการที่เราอยู่กลางตาราง โอกาสมันก็ยังเปิดกว้างอยู่ แต่ต้องพยายามสู้กันต่อไป”

สำหรับ สวาทแคท ลงสนามไปแล้ว 23 นัด ชนะ 7 เสมอ 7 แพ้ 9 มี 28 แต้ม รั้งอันดับ 11 โปรแกรมนัดต่อไป จะบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 เวลา 19.00 น. สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด