:::     :::

ทีมตราหมีมีแผนดึงโรดรีโก้จากบาเลนเซีย

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด วางแผนดึง โรดรีโก้ โมเรโน่ หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย มาร่วมทีมก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดทำการ

แอตเลติโก มาดริด ยังมีแผนเสริมประสิทธิภาพแนวรุกด้วยการเล็งดึง โรดรีโก้ โมเรโน่ หัวหอกทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย มาค้าแข้งในถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในวันที่ 2 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมียังมีแผนปรับขุมกำลังก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ หลังบอกกล่าวกับ นิโกล่า คาลินิช ให้หัวหอกชาวโครแอตหาต้นสังกัดใหม่ ขณะเดียวกันก็พร้อมปล่อย อังเคล กอร์เรอา แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมเพื่อหาทุนซื้อกองหน้าคนใหม่โดยมีเป้าหมายที่ โรดรีโก้ กองหน้าของทีมค้างคาว ทว่า มิลาน ซึ่งตกเป็นข่าวกับ กอร์เรอา ก่อนหน้านี้ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 50 ล้านยูโรตามที่ทีมตราหมีเรียกร้อง

ตามรายงานข่าวระบุว่า ซิเมโอเน่ ชื่นชอบและต้องการดึง โรดรีโก้ มาร่วมทีม แม้ว่ากองหน้าวัย 27 ปีจะเป็นนักเตะที่ บาเลนเซีย หวงแหนก็ตาม ทว่าทีมค้างคาวอาจจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางคนออกจากทีมเพื่อหลีกเลี่ยงการทำผิดกฎ'ไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์'ของยูฟ่า ซึ่ง โรดรีโก้ เป็นผู้เล่นที่สามารถทำเงินให้สโมสรไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโร 

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ของ บาเลนเซีย เคยออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่าต้องการเก็บ โรดรีโก้ ไว้กับทีมต่อไป แต่ถ้าสโมสรมีความจำเป็นต้องปล่อยนักเตะก็พร้อมที่จะหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาทดแทน

'ผมเห็นเขามีความสุขดีและเขาต้องการที่จะอยู่ใน บาเลนเซีย ถ้าเขาย้ายทีม มันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่และเราคงต้องไปที่ตลาดนักเตะอีกครั้ง'มาร์เซลีโน่ กล่าวเหมือนทำใจยอมรับล่วงหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})