:::     :::

เทนฮากหวัง'เดอเบ็ค'เล่นกับอาแจ็กซ์ต่อซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม คาดหวังว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์วัย 22 ปีจะเล่นกับทีมต่อไปในซีซั่นนี้

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยอมรับระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับมือ พีเอโอเค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือกรอบ 3 นัดสอง คืนวันอังคารนี้ว่าคาดหวังว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จะเล่นกับทีมต่อไปในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟาน เดอ เบ็ค ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมชุดขาว แต่การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่ง เทน ฮาก ยังคาดหวังว่ามิดฟิลด์วัย 22 ปีจะค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ต่อไปในซีซั่นนี้ โดยนักเตะตัดสินใจที่จะลงเล่นทั้งสองทีมในรอบคัดเลือกรอบ 3 ของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ พีเอโอเค ทีมดังของกรีซ 


'เขาอุทิศตัวเพื่อลงสนามเท่านั้น ผมเดาว่าเขาจะอยู่กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลนี้ ผมได้ยินข่าวจาก มาร์ก โอเวอร์มาร์ส (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของอาแจ็กซ์)'เทน ฮาก เปิดเผย 'นั่นหมายความว่าเราจะมีขุมกำลังแดนกลางที่ดีมาก'

ตามรายงานข่าวระบุว่า ฟาน เดอ เบ็ค เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวราว 50-60 ล้านยูโร แต่ ซีเนดีน ซีดาน ยังลังเลที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะเนื่องจากเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสมีผู้เล่นแทบจะล้นทีมเว้นเสียดายว่าพวกเขาจะปล่อยนักเตะบางคนออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ ฮาเมส โรดรีเกซ, มาเรียโน่ ดีอาซ หรือ แกเร็ธ เบล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด