:::     :::

ปีกนอก'แม็ทธิวส์'ประกาศรีไทร์หลังถูกเซนต์สปล่อยทิ้ง

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด แม็ทธิวส์ ถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันเสาร์ก่อนปีกนอกจะประกาศรีไทร์ในอีก 2 วันต่อมาด้วยวัยเพียง 29 ปี

ริชาร์ด แม็ทธิวส์ ปีกนอกวัย 29 ปี ประกาศอำลาวงการอ็นเอฟแอลผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เซนต์ส ดึง แม็ทธิวส์ มาเซ็นสัญญาในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาหลังถูก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ปล่อยทิ้ง ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะถูกทีมนักบุญเขี่ยทิ้งเมื่อวันเสาร์จนกระทั่งตัดสินใจประกาศอำลาวงการในอีก 2 วันต่อมา

'มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพและเริ่มเล่นเกมของเด็กๆเพื่องาน' แม็ทธิวส์ ร่ายลงอินสตาแกรม 'ผมจะเป็นแฟนตัวยงของกีฬาที่ดีที่สุดในโลกเสมอ แต่สำหรับผมแล้ว เกมของเด็กคนนั้นจะไม่มีอีกต่อไปแล้ว'


ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เซนต์ส ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทีมนักบุญยกเลิกสัญญาของ แม็ทธิวส์ ที่เพิ่งเซ็นเข้าทีมในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ดังนั้นปีกนอกวัย 29 ปีจึงสิ้นสุดการเล่นอาชีพเพียง 7 ปีกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 

แม็ทธิวส์ ลงเล่นซีซั่นล่าสุดกับ เจ็ตส์ เพียง 5 เกม รับบอลแค่ 2 ครั้ง ระยะ 13 หลาเท่านั้น ตลอดอาชีพรับบอลรวมกัน 230 ครั้ง ระยะ 3,160 หลาและทำ 21 ทัชดาวน์ ซึ่งทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2016 กับ ไททั่นส์ รับบอล 65 ครั้ง ระยะ 945 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด