:::     :::

เพเทรียตส์ส่งดราฟท์รอบ7เทรดปีกใน'เซาเบิร์ต'จากฟอลค่อนส์

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดึง อีริก เซาเบิร์ต ปีกในวัย 25 ปีด้วยการส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 เทรดมาจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังพยายามเสริมความแข็งแกร่งให้ตำแหน่งปีกในต่อไปด้วยการส่งดราฟท์รอบ 7 เทรดแลก อีริก เซาเบิร์ต ปีกในวัย 25 ปีจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เพเทรียตส์ ส่งดราฟท์รอบ 7 ปี 2020 เทรดแลก เซาเบิร์ต ปีกในวัย 25 ปี ก่อนที่ ฟอลค่อนส์ จะยืนยันการทำข้อตกลงดังกล่าวตามรายงานเพิ่มเติมจากอีเอสพีเอ็น 

เซาเบิร์ต อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 รับบอล 5 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 9 ครั้ง ระยะ 48 หลา ในซีซั่น 2018 กับ ฟอลค่อนส์ ซึ่งปีกในส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว เพิ่งรับบอลเพียงครั้งเดียว ระยะ 7 หลา ในการลงเล่น 2 เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นปีนี้ ในช่วงการเล่น 2 ปีแรกใน แอตแลนต้า ปีกในร่างใหญ่แสดงให้เห็นถึงการเป็นตัวบล็อคที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการรับบอล 


เพเทรียตส์ พยายามเติมเต็มช่องว่างตำแหน่งปีกในหลังการประกาศรีไทร์ของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ขณะที่ เบาจามิน วัตสัน ปีกในประสบการณ์ที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมติดโทษแบน 4 เกมแรก ส่วน แม็ตต์ ลาคอสส์ ที่น่าจะมีบทบาทมากขึ้นก็บาดเจ็บตั้งแต่การลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่น 

ทัพนักรบกู้ชาติเพิ่งเซ็นสัญญากับ แลนซ์ เคนดริคส์ อดีต กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เติมห้องปีกในร่วมกับ สตีเฟ่น แอนโธนี่, ไรอัน อิซโซ่ และ แอนดรูว์ เบ็ค ก่อนจะเทรด อีริก เซาเบิร์ต ปีกในที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปี 3 เข้ามาเพิ่มเติมอีกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด