:::     :::

'โรบินสัน'แท็คเกิ้ลซ้ายจากัวร์สเริ่มลงซ้อมแล้ว

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายที่เจ็บเข่าตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2018 กลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แคม โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 23 ปีกลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วหลังหายเจ็บเข่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โรบินสัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 เจ็บเข่า ACL จากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2018 และไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่นั้น หลังฟื้นฟูสภาพร่างกาย เขากลับมาฝึกซ้อมเดี่ยวเนื่องจากทีมต้องการให้เขากลับมาอย่างค่อยเป็นค่อยไปก่อนฤดูกาลปกติจะเริ่มต้นขึ้น ก่อนที่จะได้รับไฟเขียวให้กลับมาลงซ้อมครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


'มันเหมือนคุณกำลังเดินอยู่บนถนนและคุณเห็นแบงค์ 20 เหรียญ คุณจะหยิบมันขึ้นมาใช่หรือไม่? ไม่มีใครอยู่รอบๆ คุณจะหยิบมันขึ้นมา คุณจะยัดมันลงในกระเป๋าของคุณ คุณมีความสุขกับมันแล้วคุณก็เดินต่อไป' มาร์โรน พยายามเปรียบเทียบการฟื้นตัวกลับมาของ โรบินสัน 

การกลับมาของ โรบินสัน ย่อมเป็นข่าวดีสำหรับควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ นิค โฟลส์ เนื่องจากเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายที่ไว้วางใจได้มากกว่า จอช เวลล์ส กับ เซดริก อ็อกบูเอฮี ส่วนความคาดหวังในตอนนี้คือแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 23 ปีจะต้องทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด