:::     :::

บร็องโก้ส์หวังแซนเดอร์สลงเคาะสนิทก่อนเปิดซีซั่น

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 32 ปีกำลังฟื้นตัวได้ดีตามขั้นตอนและน่าจะกลับมามีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังว่า เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 32 ปีจะพร้อมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ตามรายงานข่าวจาก'เดนเวอร์ โพสต์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แซนเดอร์ส เจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งปีกนอกประสบการณ์มีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยผ่านขั้นตอนการเข้าร่วมการฝึกซ้อมที่แตกต่างกันตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ 


ตามรายงานข่าวจาก ไคล์ เฟรดริคสัน ผู้สื่อข่าวของ'เดนเวอร์ โพสต์'ระบุว่า แซนเดอร์ส เข้าร่วมซ้อมเต็มรูปแบบ 11 ต่อ 11 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่ง วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชทีมม้าป่าเปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาคาดหวังว่าปีกนอกวัย 32 ปีจะมีส่วนร่วมกับช่วงใดช่วงหนึ่งของเกมปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ 

บร็องโก้ส์ มีโปรแกรมลงเล่นเกมช่วงปรีซีซั่นต่อไปกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันจันทร์หน้าและจากนั้นพวกเขาจะเดินทางไป แอลเอ เพื่อเล่นกับ แรมส์ ในวันที่ 24 สิงหาคม ตบท้ายด้วยเกมกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันที่ 29 สิงหาคม ก่อนจะลงเล่นนัดเปิดซีซั่น 2019 กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ที่'ริงเซนทรัล โคลีเซียม'ในวันที่ 9 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด