:::     :::

หงส์ยืนยันเตรียมเซ็นโลเนอร์แกนแก้ปัญหา

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าเตรียมเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ แอนดี้ โลเนอร์แกน นายทวารจอมเก๋าหลังเผชิญวิกฤษขาดแคลนผู้รักษาประตู

หงส์แดงเจอข่าวร้ายในนัดเปิดสนามที่ชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์หลังจากที่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารตัวเก่งบาดเจ็บน่องต้องพักอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ ทำให้เหลือนายทวารคนเดียวใช้งานคือ อาเดรียน ที่เพิ่งเซ็นฟรีก่อนเปิดฤดูกาลไม่กี่วัน ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง วิเตสลาฟ ยารอส  และ เควิน เคลเลเฮอร์ ก็ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตหลังเพิ่งหายเจ็บ  

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงสถานการณ์นี้ว่า "สถานการณ์มีความยากลำบากมากขึ้นใน 1-2 สัปดาห์หลังเพราะอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เควิน เคลเลเฮอร์ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฟิตกลับมาช่วยทีม"

"เขากลับมาซ้อมได้ 5 วัน ได้สัมผัสบอล และโดยรวมถือว่าดี แต่แน่นอนว่าเราจะเป็นต้องหาทางออกในระยะสั้นและนั่นก็คือ แอนดี้ โลเนอร์แกน"

"เขาอยู่กับเราอยู่แล้ว เขามีคาแรกเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่ดีมากๆ และช่วยเราได้เยอะในช่วงปรีซีซั่น ตอนนี้เราตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกับเขา"  

สำหรับ แอนดี้ โลเนอร์แกน เริ่มต้นอาชีพกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ และเคยเล่นมาแล้วกับทั้งลีดส์ ยูไนเต็ด, โบลตัน, ฟูแล่ม, วูล์ฟส์ และ มิดเดิ่ลสโบรซ์ โดยที่สามารถเซ็นสัญญาแม้ตลาดปิดไปแล้วเพราะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด