:::     :::

สื่อกาตาลันเผยบาร์ซ่านัดถกปารีสเรื่องเนย์มาร์วันอังคารนี้

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ มีโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'อีกครั้งหลังสื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า บาร์เซโลน่า ส่งตัวแทนเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันอังคารนี้

RAC1 สถานีวิทยุแคว้นกาตาลุนย่าเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเดินหน้าถกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันอังคารนี้เพื่อดึง เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนคืนถิ่น'คัมป์ นู'อีกครั้ง 

ตามรายงานข่าวระบุว่าตัวแทนของสองสโมสรเตรียมพบกันในวันอังคารนี้เพื่อเริ่มต้นเจรจาเกี่ยวกับการดึง เนย์มาร์ กลับมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าอีกครั้ง หลังนักเตะไร้ความสุขในการค้าแข้งกับทีมดังเมืองน้ำหอมจนตกเป็นว่าพยายามดิ้นรนหาทางย้ายกลับมาค้าแข้งกับทีมดังแคว้นกาตาลุนย่า

สถานีวิทยุแคว้นกาตาลุนย่ายังอ้างว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายังกำชับทีมงานที่สโมสรส่งไปเจรจากับ เปแอสเช ต้องทำทุกอย่างที่เป็นไปได้ในการดึง เนย์มาร์ คืนถิ่นเก่า ซึ่งคาดว่าตัวแทนที่บาร์ซ่าส่งไปเจรจาคือ อันเดร กูรี่ ซึ่งเป็นตัวแทนสโมสรที่ดูแลพื้นที่ทวีปอเมริกาใต้จะเป็นผู้ดำเนินการเจรจากับ ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ชาวอิสราเอลซึ่งได้รับอำนาจจากกองหน้าชาวบราซิเลีบนในเจรจาย้ายสังกัดเหมือนเมื่อปี 2017 ตอนที่ เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์ซ่ามาค้าแข้งกับ เปแอสเช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด