:::     :::

เทรนท์หนุนอีกแรงอาเดรี่ยนไม่หมู

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เปิดปากให้กำลังใจ อาเดรี่ยน จอมหนึบขัดตาทัพซึ่งต้องขึ้นมาทำหน้าที่เฝ้าเสามือหนึ่งชั่วคราวไม่ต่ำกว่าเดือน จะได้แรงหนุนอย่างเต็มเปี่ยมจากทีมเมตและแฟนบอล

ผลพวงจากการที่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ตัวจริงของ 'หงส์แดง' จะต้องพักรักษาตัวมากสุด 6 สัปดาห์ จากปัญหาบาดเจ็บน่องจากเกมล่าสุดที่เอาชนะ นอริช 4-1 ทำให้นายด่านสแปนิชที่เพิ่งเซ็นมาฐานะฟรีเอเยนต์ต้องรับเผือกร้อน 

แม้หลายฝ่ายตั้งข้อกังขาในฝีไม้ลายมือของนายทวารวัย 32 ปี เพราะเคยโชว์เหวอระหว่างรับใช้ เวสต์แฮม แต่ทั้งนี้ เทรนท์ มองว่าแค่อดีตไปแล้ว นอกจากนั้นเพื่อนๆคนอื่นก็พร้อมหนุนหลังช่วยเต็มที่ 

"จุดเด่นของพี่เขาคือประสบการณ์เต็มสองกระเป๋า แกทราบว่าสถานการณ์แบบนี้ต้องรับมืออย่างไร" ดาวเตะวัย 20 ปี กล่าวกับ 'ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด' 

เทรนท์ เชื่อมือ อาเดรี่ยน

"แกเล่นเกมลีกมาเพียบ รู้ธรรมชาติของมัน อีกทั้งการต้อนรับที่ได้จากแมตช์เมื่อวันศุกร์ ส่วนตัวเชื่อว่า อาเดรี่ยน จะสัมผัสถึงแฟนบอล ลิเวอร์พูล ซึ่งหนุนหลังเต็มสูบ" 

"แม้ในความจริงเมื่อเห็นโกลมือหนึ่งของเราโดนหิ้วปีกออกจากสนาม แน่นอนว่าทุกคนต้องวิตก คิดในหัวไปต่างๆนานา เรื่องรับมืออย่างไรช่วง 2-3 ข้างหน้า"

"แต่ท้ายสุดเราก็ต้องอยู่กับความจริง รับมือมันให้ได้ และผมแน่ใจว่าพี่ อาเดรี่ยน เขาจะเรียนรู้วิธีประสานงานกับทีมฉลุย" 

สำหรับแมตช์ที่ อาเดรี่ยน ได้เฝ้าเสาแน่ๆคือ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ พบ เชลซี กลางสัปดาห์ ต่อด้วยเกมลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน, อาร์เซน่อล, เบิร์นลี่ย์, นิวคาสเซิ่ล และอาจรวมถึงนัดแรก กรุ๊ป สเตจแชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด