:::     :::

โอริกี้เชื่อเซนส์ตัวเองเลือกฝากชีวิตหงส์

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้ากลับชาติมาเกิดของ ลิเวอร์พูล ระบุว่าการเลือกต่อสัญญาระยะยาวของเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็เพราะเชื่อในสัญชาตญาณตัวเองว่ารุ่งแน่ในถิ่น แอนฟิลด์

โอริกี้ ย้ายมาเป็นสมาชิก 'หงส์แดง' ครั้งแรกเมื่อปี 2015 มีช่วงเวลาปรับตัว, ถูกลืมและปล่อยยืมตัว จนคิดว่าคงหมดอนาคต แต่ปลายซีซั่น 2018-19 ฟอร์มเด่นรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยิงประตูสำคัญรอบรองฯ ต่อเนื่องถึงนัดชิงฯ 

เป็นเหตุให้สโมสรตกรางวัลจับเซ็นถึง มิ.ย.2024 แล้วแข้งเบลเจี้ยนก็ตอบแทนความวางใจด้วยการออกสตาร์ตตัวจริงเกมต้อน นอริช 4-1 พร้อมทำหนึ่งสกอร์ 

ล่าสุดเขาให้สัมภาษณ์ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' เผยถึงเหตุผลที่ต่อสัญญา 'หงส์แดง' เพราะคิ้วซ้ายกระตุก เป็นสัญญาณโชคดี 

"ณ จุดนั้นก่อนเซ็นสัญญาผมทราบว่าฤดูกาลใหม่นี้ต้องเข้มข้นกว่าเดิมทุกด้าน ดังนั้นตัวเองต้องมีสมาธิในสิ่งที่ทำ ก็ปล่อยภาระการถกเรื่องสัญญาให้กับตัวแทนจัดการ" ดาวเตะวัย 24 ปีกล่าว 

โอริกี้ เชื่อเซนส์ตัวเอง

"แต่เอาจริงๆสัญชาตญาณมันบอกผมว่าต้องอยู่ที่นี่ต่อ แล้วมันก็ชัดเจนมาก"

"สิ่งสำคัญสุดที่ผมสัมผัสได้คือองค์กรเรามีกลุ่มผู้เล่นคุณภาพ ทุกฝ่ายเปี่ยมไปด้วยความกระหาย ทีมยังมีเป้าหมายให้ล่าอีกเพียบ ทุกคนก็ล้วนอยากประสบความสำเร็จ ผมจึงอยากช่วยองค์กรนี้ทางใด ทางหนึ่งซึ่งสามารถทำได้"  

"ช่วงซ้อมต่อเนื่องจากปรี-ซีซั่นรู้สึกว่าตัวเองกำลังเข้าฝัก สนุกกับเกม - นั่นคือจุดที่เราต้องมีสมาธิกับมัน คิดแค่นั้นเต็มที่ทุกการฝึกหรือแมตช์แข่งขัน ทุกอย่างจะออกมาดีเอง นับว่าโชคดีที่ยังได้อยู่กับทีมต่อ พยายามรักษาโมเมนตัมไว้ให้นานสุด" 

อดีตกองหน้าของ ลีลล์ โดนจับเล่นทางกราบซ้ายระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ เรียกความฟิต ทั้งนี้ยังสามารถยืนตัวเป้าหรือเพชฌฆาตสำรองก็ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด