:::     :::

โควัชช่วยย้ำเปริซิชรอชูเสื้อบาเยิร์น

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เก็บอาการไม่อยู่อีกเช่นเคย เมื่อให้สัมภาษณ์หลังเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก ซึ่งเอาชนะ เอเนอร์กี้ ค็อทท์บุส 3-1 วานนี้ว่า อิวาน เปริซิช คือนักเตะของพวกเขาแล้ว

โควัช มีปัญหาเรื่องเก็บอาการไม่เก่ง เคยโดนผู้บริหาร 'เสือใต้' ติงไปหลายรอบแล้วก็กรณีพูดพาดพิงถึงนักเตะของค่ายอื่นอย่างกรณีของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ หรือสดๆร้อน ลีรอย ซาเน่ สังกัด แมนฯ ซิตี้ 

ล่าสุดกุนซือโครแอตลืมรูดซิปปาก จ้อผ่านไมค์ว่า เปริซิช จ่อเปิดตัวเป็นผู้เล่นของ บาเยิร์น ซึ่งตามมารยาทสมควรให้ทาง อินเตอร์ มิลาน เจ้าของสัญญาเดิมให้ข่าวก่อน 

"หมอนั่น (เปริซิช) มาเข้าตรวจร่างกายกับเราตั้งแต่วันจันทร์ แล้วหากทุกอย่างราบรื่น แล้วหนังสือสัญญาเช่าถูกส่งกลับไปถึง อินเตอร์ มิลาน รับทราบ เขาก็จะเป็นขุมกำลังของเราแน่" โควัช ปล่อยไก่อีกครั้ง 

โควัช เทรนเนอร์ที่เก็บอาการไม่เก่ง

เปริซิช จะถูกเช่า 1 ซีซั่นจาก 'งูใหญ่' ในราคา 5 ล้าน ยูโร พร้อมออปชั่นซื้อขาดซัมเมอร์หน้า 20 ล้าน ยูโร ถือว่าเป็นชอยส์รองหลังจาก บาเยิร์น พลาดเป้าหลักอย่าง ซาเน่ ที่เจ็บเอ็นไขว้เข่าพัก 6-7 เดือน 

"ต้องซูฮกทีมงานซื้อ-ขายของเราที่สามารถปิดดีลเพราะทราบว่าทีมอื่นก็สนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน ... แต่ทั้งนี้ผมไม่ชอบใจที่กระแสบอกว่าหมอนี่คือตัวเลือกรับสอง-ลำดับสาม" 

"การมาวิจารณ์ว่าพอเราพลาดเป้าหมายแรก - เป้าหมายสองก็จั่วลม - จากนั้นค่อยไปหาตัวเลือกที่ เอ็กซ์-วาย-แซ่ด อื่นๆนั้น ส่วนตัวไม่คิดว่าพูดแบบนั้นแล้วดูดี แต่มันก็ความเห็นผมคนเดียว ใครจะมองเหมือนกันหรือไม่ก็แล้วแต่วิจารณญาณ" 

เปริซิช ไม่ใช่หน้าใหม่ของ บุนเดสลีกา เยอรมัน เคยมีประสบการณ์เล่นกับ โวล์ฟสบวร์ก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกทั้งการได้ประสาน โควัข คนโครแอตเหมือนกันโอกาสลงเตะมากกว่าเป็นลูกน้อง อันโตนิโอ คอนเต้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด