:::     :::

"อิรฟาน"เปิดใจพร้อมรับทุกบทบาทตามโค้ชสั่ง

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิรฟาน ฟานดี้ ดาวเตะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดใจพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ต้นสังกัด หลังล่าสุดถูกดันขึ้นไปเล่นกองหน้าและเหมายิงคนเดียว 2 ประตู

กลายเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ไปแล้ว สำหรับ อิรฟาน ฟานดี้ อาหมัด กองหลังทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งเกมล่าสุดที่บุกเยือน ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี เจ้าตัวถูกสตาฟฟ์โค้ชจับให้ยืนเป็นกองหน้าแทนตำแหน่งกองหลังที่เคยเล่น และทำผลงานเหมาซัด 2 ลูก ช่วยให้ทีมบุกชนะ 3-0
 
อิรฟาน ได้เผยถึงตำแหน่งกองหน้าใหม่ที่ถูกจับไปเล่นว่า ตนเป็นนักเตะมีหน้าที่ทำตามที่โค้ชสั่ง เมื่อโค้ชวางให้เป็นเล่นกองหน้าก็ไม่มีปัญหา ตอนสมัยเด็กๆ ก็เคยเล่นกองหน้ามาแล้ว แต่เพราะตนเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่เลยโดนจับเปลี่ยนตำแหน่งไปเล่นเป็นกองหลังมาจนถึงทุกวันนี้ “ผมเล่นได้ทุกตำแหน่งที่โค้ชสั่ง เกมนี้เป็นกองหน้ายิงได้ 2 ลูก ก็รู้สึกแฮปปี้ และเซอร์ไพรส์เล็กๆ แต่ก็พยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสร ดีใจครับที่ช่วยทีมให้เก็บ 3 แต้มได้”

เมื่อถูกถามว่า ได้เทคนิคอะไรจากคุณพ่อ ฟานดี้ อาหมัด ซึ่งเป็นกองหน้าระดับดาราอาเซี่ยนในยุคเดียวกับ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ในการยิงประตูบ้าง อิรฟาน เผยว่า พ่อไม่ได้สอนอะไร ทุกอย่างตนเรียนรู้เองและนำมาปรับใช้เอง ต่อคำถามว่า ติดใจไหมกับตำแหน่งกองหน้า อิรฟาน กล่าวสั้น ๆ ว่า “ผมก็ยังถนัดและอยากเล่นตำแหน่งกองหลังมากกว่า”

สำหรับ อิรฟาน ฟานดี้ ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2019 โดยลงเล่นให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ไปทั้งสิน 27 นัดรวมทุกรายการทำได้ 7 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด