:::     :::

ยัดห่วงเปลี่ยนกฎชื่อก่อนแข่งเอื้อเซียนพนัน

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ กำลังพิจารณากฎการส่งชื่อกลุ่มผู้เล่นใช้งานในแต่ละเกมว่าต้องไวขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างต่ำ 30-60 นาที เพื่อเอื้อให้นักพนันถูกกฎหมาย มีเวลาวิเคราะห์มากขึ้นว่าควรถือหางข้างใด รวมทั้งเพิ่มความโปร่งใสว่าไม่มีบาสฯล็อค

รายงานจาก 'แอ็คชั่น เน็ตเวิร์ก' ว่าตั้งแต่ เอ็นบีเอ เดินหน้าแนวทางการหารายได้เข้าลีก โดยจะไปขอเรียกเก็บจากบรรดาร้านรับพนันซึ่งเปิดราคาให้แทงยัดห่วงว่าต้องส่งส่วนแบ่งมาด้วย 

เส้นตายส่งกลุ่มใช้งานเร็วขึ้นเอื้อนักพนัน

ทั้งนี้บรรดาบ่อนใหญ่ต่างๆก็ขานรับ แต่ทั้งนี้ได้ยื่นข้อเรียกร้องไปยัง อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกว่าหากสามารถปรับปรุงกฎการส่งรายชื่อแข่งขันในแต่ละคืน จากก่อนทิป-ออฟเพียง 10 นาที มาเป็น ครึ่งชั่วโมง หรือเป็นไปได้ก็หนึ่งชั่วโมงเต็มๆ จะเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกันอย่างมาก 

ระเบียบนี้กำลังอยู่ระหว่างความเห็นชอบขั้นสุดท้ายเพื่อพิจารณาใช้ทันฤดูกาล 2019-20 อนึ่งหากอนุมัติผ่านความเห็นชอบ ก็ทำให้บ่อนสามารถคิดคำนวณอัตราต่อ-รอง ก่อนแข่งได้เสถียรขึ้น 

เช่นกันนักพนันก็มีเวลาศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ รวมถึงมีโอกาสเพิ่มจำนวนนักเล่นกว่าเดิมเพราะกลุ่มใช้งานชัดเจน ไม่ต้องกลัวเรื่องแทงเร็วล่วงหน้า แต่เกิดมาพักผู้เล่นดาราเอาดื้อๆ อย่างที่เผชิญมาตลอดกับนักลงทุนบาสฯ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด