:::     :::

บีจีได้ตัวแทน15แข้งธัญบุรีโครงการแคมปัสทัวร์

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ 15 ตัวแทน ร.ร.ธัญบุรี โครงการ "BGPU Campus Tour 2019"

เมื่อ 13 ส.ค.62 มีพิธีเปิด "BGPU Campus Tour 2019" ที่ โรงเรียนธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมี นางงามพิศ ลวากร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 4 ปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายชาลี วัฒนเขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนธัญบุรี พร้อมกันนี้ นางชิดชนก โพธิ์อ่อง ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนธัญบุรี นอกจากนี้ยังมีบู๊ทกิจกรรมจากผู้สนับสนุนให้นักเรียนได้ร่วมสนุกอีกด้วย

โดย นายชาลี วัฒนเขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนธัญบุรี กล่าวว่า "กิจกรรม BGPU Campus Tour ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เด็กๆ รู้สึกตื่นเต้น และให้ความสนใจกับกิจกรรมครั้งนี้ ทีมงานทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ นับเป็นตัวอย่างที่ดีในการทำทีมฟุตบอลอาชีพ การลงสู่ฐานรากของพื้นที่ทำให้เด็กมีแรงบัลดาลใจ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะนักฟุตบอลที่มาจากโครงการนี้ รวมถึงยังเป็นการสร้างความสนใจให้กับเยาวชน ที่สำคัญโรงเรียนของเราก็อยู่ในเขตจังหวัดปทุมธานี ก็รู้สึกมีความภาคภูมิในที่มีทีมฟุตบอลที่มีชื่อของจังหวัดเล่นอยู่ในลีกอาชีพของไทย ก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารของสโมสร บีจีพียู ที่ให้ความสำคัญตรงจุดนี้ ผมและนักเรียนทุกคนก็จะเป็นกำลังใจให้สโมสรฯ ประสบความสำเร็จต่อไปขอบคุณครับ"

เยาวชนตัวแทนโรงเรียนธัญบุรี เข้ารอบสุดท้าย 15 คน ประกอบด้วย 1.วิษณุพงศ์ น้อยรอด 2.วงศกร พรมลอย 3.ปติวัติ พงศ์เตรียง 4.สุกฤษฏ์  เอียมอาษา 5.ชโยดม ผลอุดม 6.วายุ หิมมะ 7.นฤเบศร์  โสมา 8.ภูชิสส์  จันทร์เขียว 9.อติชาต  สุภานิล 10.ณัฐพล  ผ่องใสสี 11.ปิยะวัฒน์ ทรัพย์สวรรค์ 12.วงศพัทร์ คงเจริญศรีศิริ 13.กฤษดา โสภาโคตร 14.ชุนมนัส ใจเมือง 15.พลาธิป อินทร์ขันม

สำหรับ "BGPU Campus cup 2019" จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นอายุ 12-15 ปี ได้ฝึกทักษะฟุตบอลโดยทีมสตาฟฟ์โค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ และนำไปใช้จริงในการแข่งขัน และยังคัดเลือกตัวแทนโรงเรียน 15 คน เข้ามาแข่งขันฟุตบอลในนามทีมโรงเรียนเฉพาะกิจ โดยการคัดเลือกจะเน้นไปที่ความพร้อมของร่างกาย และทักษะของแต่ละคน โดยครั้งต่อไปจะมีขึ้นที่โรงเรียนทีปังกรวิทยาพัฒน์ (มัธยมวัดหัตถสารเกษตร) ในพระราชูปถัมภ์ ในวันที่ 14 ส.ค.62 จากนั้นวันที่ 15 ส.ค.62 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม ปทุมธานี, 16 ส.ค.62 ที่โรงเรียนบัวแก้วเกษร, 22 ส.ค.62 ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, 28 ส.ค.62 ที่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม, 30 ส.ค.62 ที่โรงเรียนวัดเขียนเขต และรอบสุดท้ายในวันที่ 28 - 29 ก.ย.62 ที่ศูนย์ฝึกเยาวชน YHA รังสิต คลอง 4 ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.bgputd.comแฟนเพจของสโมสร www.facebook.com/BGPATHUMUNITEDและติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอลเพื่อเยาวชนได้ที่ www.facebook.com/bgpurabbitjunior

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด