:::     :::

สปาลเสนอขายเปตานย่าทางเลือกมิลาน

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ได้รับการเสนอขาย อันเดรีย เปตานย่า กองหน้าทีมชาติอิตาลีจาก สปาล เพื่อเป็นทางเลือกหากพวกเขาพลาดหวัง อังเคล กอร์เรอา ของ แอต. มาดริด

    จูเซ็ปเป้ ริโซ่ เอเยนต์ของนักเตะโผล่ตัวที่ คาซ่า มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเป็นการพบกับ เปาโล มัลดินี่ และ เฟเดริโก้ มาสซาร่า

    ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ และ มิลานนิวส์ เปิดเผยว่าหัวข้อสำคัญของการพูดคุยครั้งนี้ก็คือ เปตานย่า ซึ่ง สปาล นั้นพร้อมจะปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายไปอยู่กับทัพปีศาจแดงดำ

    ดาวยิงวัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างร้อนแรงที่สุดในอาชีพค้าแข้งเมื่อซีซั่นก่อน โดยยิงไป 16 ประตู ในเซเรีย อา จาก 36 นัดที่ลงสนาม บวกกับอีก 1 ลูกในโคปปา อิตาเลีย

    สำหรับ เปตานย่า นั้นเคยอยู่ในอะคาเดมี่ของ มิลาน มาก่อน กระทั่งถูกปล่อยยืมหลายครั้งจนโดนขายขาดให้ อตาลันต้า เพียง 1 ล้านยูโร เมื่อปี 2016

    สปาล จ่ายเงินไป 15 ล้านยูโรในการซื้อ เปตานย่า มาจาก อตาลันต้า เมื่อปี 2018 ดังนั้นค่าตัวที่พวกเขาอยากได้จาก มิลาน ต้องสูงกว่าจำนวนดังกล่าวแน่

    ในกรณีของ เปตานย่า นั้นถือเป็นแผนบี เนื่องจากตัวเลือกแรกของพลพรรครอสโซเนรี่อย่าง กอร์เรอา นั้นตราหมีเรียกราคาสูงถึง 55 ล้านยูโรเลยทีเดียว ซึ่ง มิลาน อาจสู้ไม่ไหว

    อย่างไรก็ตาม จากรานยงานของ คริสเตียน กามิโน่ นักข่าวชาวอาร์เจนไตน์ได้อ้างว่าเอเยนต์ของ กอร์เรอา กำลังเดินทางมา มิลาน เพื่อพูดคุยรายละเอียดขั้นสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด