:::     :::

เจ้าของไจแอนท์สการันตี'อีลาย'ตัวสตาร์ท

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ อีลาย แมนนิ่ง ยังมั่นคงแข็งแรงหลังได้รับการการันตีจาก จอห์น มาร่า เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

จอห์น มาร่า เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ออกมาทำให้สถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กทีมยักษ์น้ำเงินมีความชัดเจนมากขึ้นหลังยืนยันว่า อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะเป็นตัวสตาร์ทก่อนรุคกี้ แดเนียล โจนส์ ตามราบงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมหวังว่า อีลาย (แมนนิ่ง) จะมีปีที่ยิ่งใหญ่และ แดเนียล ยังไม่เคยเห็นสนาม' มาร่า เปิดเผย 'นั่นจะเป็นโลกในอุดมคติ คุณอยากเห็นสิ่งนั้น ท้ายที่สุดมันจะเป็นการตัดสินใจโดยหัวหน้าโค้ชว่าเมื่อไหร่หรือถ้า แดเนียล จบลงด้วยการเล่นในปีนี้'


แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีต้องดิ้นรนตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนำทีมยักษ์น้ำเงินคว้าชัยชนะเพียง 8 เกมเท่านั้น หลังอดีตเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์' สองสมัยขว้าง 40 ทัชดาวน์และเสีย 24 อินเตอร์เซปน์ระหว่างนั้น แต่ส่วนหนึ่งก็มาจากแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ที่อ่อนปวกเปียกของไจแอนท์สด้วยนั่นเอง

ส่วน โจนส์ ดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้เปิดตัวสวยในการลงประเดิมเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นด้วยการขว้างเข้าเป้าทั้ง 5 ครั้ง ระยะ 67 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ซึ่งเป็นฟอร์มการเล่นที่ข่มรุ่นพี่อย่างอีลายชัดเจน แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียังได้รับการหนุนหลังจากผู้ทรงอิทธิพลมากสุดขององค์กร

'ผมจะมีความสุขมากกับสิ่งนั้นเพราะนั่นหมายความว่าเราจะมีปีที่ยอดเยี่ยมและ อีลาย จะมีปีที่ยอดเยี่ยม' มาร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด