:::     :::

โค้ชเท็กแซนส์ยอมรับยังไม่ทราบแผนคลาวนี่ย์

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยอมรับว่ายังไม่ทราบแผนของ จาเดวีออน คลาวลี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'กำลังสำคัญจะกลับมารายงานตัวและร่วมฝึกซ้อมเมื่อไหร่

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยอมรับว่าเขายังไม่ทราบแผนของ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ เอาไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีจะเดินทางกลับมารายงานตัวเพื่อลงซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนเปิดซีซั่นใหม่เมื่อไหร่ แต่ยืนยันว่าผู้เล่นกำลังซ้อมด้วยตัวเองเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการลงแข่งขัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้ ผมไม่รู้จริงๆ' โอไบรอัน กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับ คลาวนี่ย์ 'ผมรู้ว่าเขาซ้อมหนัก เขาต้องการออกไปที่นั่น เขารูปร่างดี เขากำลังทำทุกอย่างที่เขาต้องทำเพื่อให้พร้อมที่จะเล่น แต่ท้ายที่สุดนั่นก็ขึ้นอยู่กับเขา เมื่อเขาต้องการแสดงตัว เขาก็จะปรากฎตัวเองและเขาพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป เขาเป็นมืออาชีพ เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น เราจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกัน แต่ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะมาที่นี่ ผมไม่สามารถคาดการณ์เรื่องนั้นได้'


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คลาวนี่ย์ วางแผนที่จะกลับมารายงานตัวหลังเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 3 ของช่วงปรีซีซั่นของ เท็กแซนส์ ซึ่งคงต้องติดตามว่ามันจะเกิดขึ้นตามรายงานจากราโพพอร์ทหรือไม่ 

คลาวนี่ย์ จะต้องลงเล่นซีซั่น 2019 ภายใต้สัญญา'แฟรนไชส์ แท็ก'หลังไม่สามารถทำข้อตกลงเรื่องสัญญาระยะยาวก่อนเส้นตาย ซึ่ง'พาส-รัชเชอร์'วัย 26 ปียังไม่เซ็นสัญญา'แฟรนไชส์ แท็ก'และ โฮลด์เอาท์ จากการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่ง โอไบรอัน ยอมรับว่ามันเป็นสิทธิ์ของผู้เล่นที่ไม่สามารถทำได้และจะไม่ถูกทีมสั่งปรับเงินด้วย แต่หัวหน้าโค้ชเท็กแซนส์คาดหวังว่าคลาวนี่ย์จะกลับมารายงานตัวในเร็ววันนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด