:::     :::

โค้ชแบร์สยังรอประเมินสองตัวเตะช่วงปรีซีซั่น

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ พีเนโร่ (ซ้าย) กับ เอลเลียตต์ ฟราย (ขวา) สองตัวเตะของ ชิคาโก้ แบร์ส ต้องแข่งขันกันเพื่อโชว์ผลงานก่อน แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชทีมพญาหมีจะประเมินผลในช่วงปรีซีซั่น

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขายังรอการประเมินสองตัวเตะทั้ง เอลเลียตต์ ฟราย กับ เอ็ดดี้ พีเนโร่ ในช่วงปรีซีซั่นก่อนจะตัดสินใจอีกครั้งเกี่ยวกับตำแหน่งดังกล่าวซึ่งเป็นปัญหาของทีมพญาหมีตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการจากเว็ปไซต์ของ แบร์ส ระบุว่า พีเนโร่ เตะฟิลด์โกลเข้า 47 จาก 56 ครั้งในการฝึกซ้อม (83.9 เปอร์เซนต์) ขณะที่ ฟราย เตะเข้า 48 จาก 59 ครั้ง (81.4 เปอร์เซนต์) ก่อนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 13-23 เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่ง ฟราย เตะฟิลด์โกลระยะ 43 หลาและเอ็กซ์ตร้าพอยน์ทประสบความสำเร็จ แต่ พีเนโร่ เตะฟิลด์โกลระยะ 48 หลาพลาด แต่แก้ตัวด้วยการเตะเข้าจากระยะ 29 หลา 


'พวกเขาอาจจะเป็นอย่างที่ผมคิดว่าพวกเขาจะเป็น' เนกี้ กล่าวถึงตัวเตะทั้งสองคนที่อยู่ในขั้นตอนทดสอบประสิทธิภาพ แต่หัวหน้าโค้ชแบร์สยังรอการประเมินอีกครั้งในช่วงการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วง 3 นัดสุดท้ายของช่วงปรีซีซั่น

'เรากำลังประเมินพวกเขาอยู่ ดูสิ่งที่พวกเขาทำในเกมอุ่นเครื่องเหล่านี้ที่จะเป็นการทดสอบจริงๆ เรากำลังมองหาการสร้างผลงานเหล่านั้น บางครั้งผมต้องจับตัวเอง เราคาดหวังให้พวกเขาเตะเข้าทุกครั้งที่พวกเขาเตะ ถ้าพวกเขาทำไม่ได้ เราก็แค่ยักไหล่เพราะความคาดหวังของเรา สิ่งที่เป็นจริงคือไม่มีตัวเตะคนใดในโลกที่จะเตะเข้าทุกครั้ง ดังนั้นเราแค่พยายามที่จะรักษาสมดุลนั้น และผมคิดว่าการทดสอบจริงจะอยู่ในช่วงปรีซีซั่น'


ขณะที่ พีเนโร่ ตัวเตะที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปี 2 กล่าวถึงการทดสอบว่า'ใช่ มันรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย ทุกวันที่คุณรู้สึกว่า'โอ้คงโดนด่าแน่ ถ้าผมเตะครั้งนี้พลาดและผมจะถูกตัดหรือไม่? พวกเขาจะเทรดใครบางคนจากที่อื่นหรือไม่? มันน่ารำคาญ แต่ผมไม่สามารถควบคุมมันได้ สิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้คือการแสดงสิ่งที่ผมสามารถทำได้บนสนามและหวังว่าเราจะได้รับโอกาสมากขึ้นในสัปดาห์หน้านี้'


ส่วน ฟราย ตัวเตะรุคกี้กล่าวเพิ่มเติมว่า'นั่นคือสิ่งที่คุณรู้ว่าจะเข้าไปในสถานการณ์ใดๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นประสบการณ์ 10 ปี ถ้าคุณไม่โชว์ฟอร์มที่ดี ทีมก็จะไปหาคนอื่น คุณไม่ได้แค่แข่งขันกับคนที่นี่ เรากำลังแข่งขันกัน เรารู้ว่าถึงสิ่งนั้นตลอดเวลา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด