:::     :::

ปารีสปัด100ล้านยูโร+'ราคิติช-คูตี้'ปล่อยเนย์มาร์

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเจรจายกแรกในดีลย้ายทีมของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ไม่สามารถลงเอยกันได้เมื่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า ที่ยื่นเงิน 100 ล้านยูโร พร้อมแนบ อีวาน ราคิติช และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมมาด้วย

บาร์เซโลน่า เดินหน้าจริงจังในการดึง เนย์มาร์ กลับมาเล่นที่คัมป์ นู หลังปล่อยตัวไปให้ เปแอสเช เมื่อ 2 ปีก่อนโดยได้ส่ง เอริค อบิดัล และ ฆาเบียร์ บอร์ดาส บินตรงไปเจรจาถึงปารีสโดยมี เลโอนาร์โด้ เป็นตัวแทนของทีมแชมป์ลีก เอิง คอยเจรจา

อย่างไรก็ตาม การเจรจาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้โดย เปแอสเช ยังไม่พอใจข้อเสนอของทางบาร์เซโลน่าที่ยื่นเงิน 100 ล้านยูโร พร้อมแนบ อีวาน ราคิติช และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมมาด้วย เพราะต้องการได้เงินก้อนมากกว่า

ขณะที่สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า อีกข้อเสนอที่ เปแอสเช ต้องการคือเงิน 100 ล้านยูโร แต่ตัวแถมเป็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  และ เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส ไม่ใช่ อีวาน ราคิติช ที่ทีมดังฝรั่งเศสมองว่าอยู่ในช่วงปลายอาชีพเพราะอายุ 31 ปีแล้ว 

  ทั้งนี้คาดกันว่า บาร์ซ่ากับเปแอสเชจะมีการเจรจาอีกรอบในเร็วๆ นี้ โดยตลาดซื้อขาดของฝรั่งเศสและสเปนจะปิดในวันที่ 2 กันยายน ซึ่งมีเวลาอีกหลายวันในการหาบรรลุข้อตกลงกันให้ได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด