:::     :::

ค้างคาวเปิดตัวม็องกาล่าทางการ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเลียควิม ม็องกาล่า อดีตกองหลัง แมนฯซิตี้ เปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารและเตรียมลงซ้อมครั้งแรกในวันพุธนี้

บาเลนเซีย เปิดตัว เอเลียควิม ม็องกาล่า กองหลังคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังแนวรับชาวฝรั่งเศสเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าทีมค้างคาวบรรลุข้อตกลงกับ ม็องกาล่า ซึ่งเคยย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่าด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาล 2016-2017 ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยังขาดเอกสารประกอบบางอย่างจนกระทั่งการย้ายสังกัดจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันอังคาร 

'มันเป็นความสุขที่ได้กลับมา ผมมีความสุขมากเพราะผมต้องการกลับมาที่นี่จริงๆ ผมมีความทรงจำมากมายเกี่ยวกับการเล่นรอบแรกของผมในบาเลนเซียและผมตั้งตารอที่จะกลับมาเล่นในเมสตาย่า หนึ่งในสนามที่งดงาม'

'ผมมีความทรงจำที่ดีมากมายกับแฟนๆและกับคนที่ทำงานที่นี่ในสโมสร ผมรู้ว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไปนับตั้งแต่ที่ผมจากไป แต่ก็ยังมีนักเตะบางคนในทีมที่ผมรู้จักก่อนหน้านี้ และผู้เล่นอื่นในทีมชาติฝรั่งเศส นั่นทำให้การปรับตัวง่ายขึ้นมากสำหรับผม'กองหลังวัย 28 ปีเผยก่อนจะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกในวันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด