:::     :::

ลูกพี่เก่าอวยเทียร์นี่ย์ดีพอเล่นบาร์ซ่า

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ อาร์เซน่อล โดนเกลอเก่าอย่าง สกอตต์ บราวน์ กัปตันทีม เซลติก เอฟซี หยอดคำหวานจนตัวลอยว่ามีศักยภาพดีพอก้าวไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ บาร์เซโลน่า เลยด้วยซ้ำ

เทียร์นี่ย์ โยกจาก 'ม้าลายเขียว-ขาว' มาเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนนราคา 25 ล้าน ปอนด์ แต่เวลานี้อยู่ในขั้นฟื้นตัวหลังผ่าตัดไส้เลื่อนและโคนขาหนีบ รอเดบิวต์หลังเบรกทีมชาติ 

อย่างไรก็ตาม บราวน์ เห็นพัฒนาการของรุ่นน้องมานานเชื่อว่ายังเก่งได้อีก จนทีม อาร์เซน่อล อาจเล็กไปด้วยซ้ำในอนาคต 

"ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางทราบหรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง หากหมอนั่นเล่นได้อย่างสุดยอด 2-3 ซีซั่นที่ อาร์เซน่อล บางทีสถานีต่อไปอาจจะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือค่ายใหญ่ใดๆก็ได้" บราวน์ ให้สัมภาษณ์ เฮอรัลด์ 


บราวน์ อาจเจอ เทียร์นี่ย์ ในยูโรปา ลีก

"อนึ่งการจากลาของเขาเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ภาพของอดีตแข้งเซลติกมากมายที่ก้าวออกไปถูกแขวนข้างฝา ส่วนคนที่อยู่ก็ล้วนอวยพรให้โชคดี ... มั่นใจว่าหากกลับมาจะถูกต้อนรับอย่างอบอุ่น" 

"ยกตัวอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ปั้นผู้เล่นมาชุดหนึ่งแล้วก็ขายออก - เกือบทั้งหมดแยกทางไปแล้ว ดังนั้นทีมเราก็จะพยายามทำดูบ้าง แม้ในระดับต่างออกไป" 

"ทุกคนในองค์กรเราต่างอยากเห็นศิษย์เก่าได้ดี ทีมจะโฟกัสแค่ปัจจุบัน ปลุกปั้น โบลี่ (โบลิโญ่ลี่ แบ็กซ้ายใหม่) ผลักดันให้เขาสร้างผลงานอย่างที่ คีแรน เคยทำ"

ทั้งนี้ผลพวงจากการตกรอบคัดเลือก รอบสาม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ เซลติก หล่นมาเล่น ยูโรปา ลีก รายการเดียวกับ อาร์เซน่อล ซึ่งในรอบลึกๆมีลุ้นที่ เทียร์นี่ย์ จะได้กลับไปเยือน เซลติก พาร์ค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด