:::     :::

เนลสันเด็กปืนก้มหน้าอดทนรอโอกาส

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีสส์ เนลสัน ปีกหนุ่มของ อาร์เซน่อล บอกเตือนตัวเองว่าต้องเรียนรู้ที่จะอดทนและรอโอกาสออกสตาร์ตตัวจริงใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์ที่จะถึง (17 ส.ค.) แม้ความเป็นไปได้จะเพียง 50:50

เนลสัน หลังผ่านประสบการณ์ยืมตัวเต็มๆ 1 ฤดูกาลที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาซีซั่น 2019-20 ตั้งใจแจ้งเกิดให้ได้ โดยแมตช์ล่าสุดที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ฐานะทีมเยือนถูกส่งเป็นไลน์อัพแรก 

เป้าหมายต่อไปคือลงตัวจริงที่รังเหย้าแม้บรรดาคู่แข่งที่ขวางหน้าแย่งตำแหน่งล้วนมือพระกาฬทั้ง นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุต โอซิล หรือ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ 

“สำหรับผมแล้ว ก็แค่ลงไปทำงานอย่างสุดความสามารถตามแต่โอกาสที่เข้ามา อย่างปีก่อนไปเล่นที่เยอรมัน แล้วคิดว่าสร้างผลงานดีทีเดียว" แข้งวัย 19 ปีกล่าวกับ 'โกล ดอท คอม'

เนลสัน กับความตั้งใจ

"แต่เป้าหมายสำคัญสุดตัวเองมาเสมอนั่นคือลงสนามในเครื่องแบบ อาร์เซน่อล สัปดาห์แล้ว สัปดาห์เล่า"  

"อย่างเกมล่าสุด ลูกพี่บอกให้ผมเตรียมพร้อมตั้งแต่วันพุธ (7 ส.ค.) เพราะจะได้ออกสตาร์ต ดังนั้นทำร่างกาย-จิตใจให้พร้อม สัมผัสได้เลยว่านั่นคือสัญญาณที่ยอดเยี่ยมจากบอส แล้วตัวผมแฮปปี้มากเมื่อกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม" 

"ดังนั้นจากนี้ก็ต้องเตรียมพร้อมให้เข้มตลอดเวลา ไม่ว่าตอนไหน ก็พร้อมให้บริการ อนึ่งนัดก่อนที่ อูไน ต้องบอกแต่เนิ่นๆเพราะปกติผมไม่ใช่ตัวหลักที่ลงเล่นอยู่ทุกสัปดาห์เมื่อดูจากขุมกำลังของทีมปัจจุบัน" 

ผลงานกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อฤดูกาลก่อนเล่นไป 29 นัดทุกรายการ ทำไป 7 สกอร์และหนึ่งแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด