:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟหวังทีมฮึดรอดตกชั้น

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดร.อนงค์วรรณ ขอ สุโขทัย เอฟซี เติมเกมรุกเฉียบขาด- ไม่ประมาท หวัง7นัดส่งท้ายไทยลีก มีแต้ม เพื่อหนีตกชั้น

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านการคุมเกม 2 นัดของ โค้ชเบ๊ - ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม ผลงานยังทำได้เพียงเสมอ รั้งอันดับ12 ของตารางไทยลีก
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ  เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า หลังผ่านเกมที่ 23 ทีมสุโขทัยยังคงอยู่อันดับเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง โดยยอมรับว่าทีมพลาดโอกาสคว้า3 แต้มไปอย่างน่าเสียดายและยังได้รับฉายาจอมเสมอไทยลีก ซึ่งในโค้งสุดท้ายของไทยลีก อีก 7 เกมที่เหลือนั้น สิ่งที่ต้องขันน๊อตเพิ่มมากขึ้น คือ การกระตุ้นนักเตะให้งัดศักยภาพของตนเองออกมาให้มากที่สุด รวมถึงทักษะส่วนตัว การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า รวมถึงทีมเวิร์คต้องแสดงออกมาและใช้ให้เกิดประโยชน์กับเกมการแข่งขันหลังจากนี้ เพราะเป้าหมายของทีมตอนนี้ คือ การหนีตกชั้น ทุกเกมต้องโฟกัสให้มีแต้ม แม้จะเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ก็ตาม
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าสำหรับการคุมทีมของโค้ชเบ๊ แม้ยังเก็บ 3 แต้มไม่ได้ แต่เชื่อว่าโค้ชเบ๊ซึ่งเคยเข้าคุมทีมมาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะเห็นถึงศักยภาพของนักเตะและเลือกใช้ได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา และทำทุกวิถึทางให้ทีมสุโขทัย เอฟซี หนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ ซึ่งเป็นชะตากรรมที่ทีมหนีไม่พ้น อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทุกฝ่ายต้องการได้เพิ่มเติม คือ การเน้นบุกที่ทรงพลัง และเล่นโดยไม่ประมาท รวมถึงสามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม ขณะที่เกมรับของสุโขทัย เอฟซีนั้น ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ
ขณะที่แฟนบอลซึ่งส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่อง ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวขอบคุณ พร้อมฝากให้เข้าเชียร์เกมแข่งขันในสนาม ทุกครั้งที่สุโขทัย เอฟซี เปิดสนามทะเลหลวงจัดการแข่งขัน เพราะเสียงเชียร์ของแฟนบอล จะเพิ่มแรงฮึดและกำลังใจให้สู้สุดใจจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนจบเวลาแข่งขัน 
สำหรับเกมนัดไทยลีก นัดที่ 24  สุโขทัย เอฟซี  ต้องไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 17 สิงหาคมนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด