:::     :::

ยืนยัน'ชาบี'นำอัลซาดด์เล่นฟีฟ่าคลับปลายปีนี้

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ อัล ซาดด์ จะนำทีมดังของกาตาร์ลงทำศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 ในช่วงปลายปีนี้ในฐานะตัวแทนจากชาติเจ้าภาพ

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์เซโลน่าซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของ อัล ซาดด์ เตรียมนำต้นสังกัดปัจจุบันลงโม่แข้งรายการ'ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ'ช่วงปลายปีนี้ในฐานะชาติเจ้าภาพ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อัล ซาดด์ ของ ชาบี เพิ่งฝ่าด่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังเอาชนะ อัล-ดูฮาอิล ทีมร่วมชาติเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเป็นสโมสรกาตาร์เพียงหนึ่งเดียวที่หลงเหลืออยู่ในรายการนี้และมีโปรแกรมดวลกับ อัล-นาสเซอร์ ของซาอุดิอาระเบียในรอบควอร์เตอร์ไฟนัล 

ขณะที่ กาตาร์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการ'ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ' 2019 ซึ่งจะเล่นกันในช่วงวันที่ 11-21 ธันวาคมนี้ โดยมีทีมเข้าร่วมแน่นอนแล้วคือ ลิเวอร์พูล ของอังกฤษ (แชมป์ยุโรป), มอนเตร์เรย์ ของเม็กซิโก (แชมป์คอนคาเคฟ), เอสเปรานซ่า ของตูนีเซีย (แชมป์แอฟริกา) และ เอียงเกเน่ สปอร์ต จากนิว คาเลโดเนีย (แชมป์โอเชียเนีย) ล่าสุด อัล ซาดด์ จะเป็นสโมสรตัวแทนจากชาติเจ้าภาพ ซึ่งมีคิวลงเล่นตั้งแต่รอบแรกกับแชมป์จากโซนโอเชียเนีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด