:::     :::

มงต์เปิดตัว'รูยี่'ประตูคนใหม่

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมดังเมืองน้ำหอมเปิดตัว เคโรนีโม่ รูยี่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ในฐานะผู้รักษาประตูคนใหม่หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

มงต์เปลลิเย่ร์ เปิดตัว เคโรนีโม่ รูยี่ ในฐานะผู้รักษาประตูคนใหม่หลังนายทวารชาวอาร์เจนไตน์ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อตัวร่วมทีมแบบถาวรมูลค่า 10 ล้านยูโรและเตรียมลงประเดิมสนามในเกมเยือน บอร์กโดซ์ วันเสาร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

รูยี่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี ย้ายจาก เดปอร์ติโว มัลโดนาโด้ มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2014 ก่อนทีมดังแคว้นบาสก์จะซื้อตัวร่วมทีมแบบถาวรจนกระทั่งขายให้ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร แต่ยังคงเล่นอยู่กับ'ลา เรอัล'ด้วยสัญญายืมตัว ล่าสุดนายทวารวัย 27 ปีย้ายมาเล่นกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดมูลค่า 10 ล้านยูโร 

หลังเข้ารับการตรวจร่างกายและลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รูยี่ ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนใหม่พร้อมยืนยันผ่านสื่อถึงการย้ายมาเฝ้าเสาให้ทีมดังเมืองน้ำหอม 

'ผมมีความสุขมากที่ได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ในชีวิตผมและผมดีใจที่ได้อยู่ในสโมสรแห่งใหม่นี้ เป้าหมายคือการคว้าชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมีฤดูกาลที่ดี' รูยี่ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด