:::     :::

เซบีย่าเปิดตัว'โรนี่'แนวรุกคนใหม่

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาพร้อมด้วย โฆเซ่ กาสโตร (ขวา) ประธานสโมสรเซบีย่าเปิดตัวแนวรุกคนใหม่ โรนี่ โลเปส ที่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรเมื่อวันพุธ

เซบีย่า เปิดตัว โรนี่ โลเปส แนวรุกคนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรสลับกับ วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น'สต๊าด หลุยส์ เดอ' ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

โรนี่ โลเปส เริ่มลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ภายใต้การดูแลของ จูเลน โลเปเตกี อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด ซึ่งจะทำการประเมินอีกครั้งว่าจะส่งแนวรุกวัย 23 ปีลงประเดิมสนามกับ เอสปันญ่อล ในเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

'ผมต้องการขอบคุณทุกคนสำหรับความพยายาม ผมต้องการทำงานให้กับทีมจริงๆ ผมหวังว่าจะช่วย เซบีย่า เอฟซี นี่เป็นสโมสรยิ่งใหญ่มากในสเปนและยุโรป ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่'แนวรุกวัย 23 ปีโปรยยาหอมกับทีมใหม่

'เรามีทีมที่ดี, กับนักเตะที่ดีและเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมมาก เราต้องการมีฤดูกาลที่ดีมาก' 

'ผมรู้จักนักเตะบางคน ซึ่งผมเห็นด้วยกับทีมอื่น ความประทับใจครั้งแรกของผมหลังจากการทำงานกับทีมเป็นสิ่งที่ดีมากและผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา, ประธานสโมสร ผมพร้อมแล้ว'

'ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีมทำประตูและแอสซิสต์ มีผู้เล่นที่ดีมากที่นี่และนั่นจะช่วยผมได้มาก ผมต้องการพัฒนาให้ดีขึ้นทุกวันและผมสามารถทำได้ที่นี่ ผมจะทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย โลเปเตกี ถ่ายทอดให้ผมรู้ในแบบที่เขาต้องการเล่นและเราจะทำแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ผมรู้บ้างเล็กน้อยแล้วเกี่ยวกับการทำงานของเทรนเนอร์' โรนี่ โลเปส ซึ่งยิง 21 ประตูจากการลงเล่น 2 ซีซั่นที่ผ่านมากับ ลีลล์ และ โมนาโก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด