:::     :::

ผจก.อองเช่ร์เผยรอปืนตกลงก่อนปล่อยอาเดเลดย้ายไปลียง

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ปิคเกอ ผู้จัดการทั่วไปของ อองเช่ร์ เผยว่าตอนนี้การย้ายทีมของ เชฟฟ์-ไรน์ อาเดเลด ไปยัง โอลิมปิก ลียง เหลือเพียงขั้นตอนการตอบรับจากทาง อาร์เซน่อล เท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าแข้งวัย 21 ปีกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ โมนาโก แต่ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นทาง โอแอล ที่ได้ตกลงดึงแข้งรายนี้ไปครอง โดยเชื่อว่ามีค่าตัวราว 25 ล้านยูโร บวกกับโบนัสตามผลงานและเปอร์เซ็นต์จากการย้ายทีมในอนาคต

โดยทาง ปิคเกอ ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของ อองเช่ร์ เผยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นไปตามที่สื่อระบุไว้แต่ตอนนี้เหลือเพียงให้ อาร์เซน่อล ตอบรับข้อเสนอเพราะทาง ปืนใหญ่ มีออปชั่นในการดึงแข้งรายนี้กลับไปตามที่ตกลงกับ อองเช่ร์ ไว้ในตอนที่ทีมจากลีก เอิง ดึงนักเตะมาร่วมทีมแบบถาวรเมื่อปีที่ผ่านมา

"เขาเดินทางไปที่นั่น (ลียง) เพื่อตรวจร่างกาย เรากำลังรอการตอบรับอย่างเป็นทางการจากทาง อาร์เซน่อล พวกเขามีเวลา 14 วันในการให้คำตอบกับเรามันมีเงื่อนไนที่ อาร์เซน่อล มีสิทธิ์เจรจาดึงนักเตะกลับไป"

"เราได้บอกเขาไปตามารยาทและมันเป็นขั้นตอนในการจัดการ กระนั้นเราก็ได้รับการตอบรับที่ดีในตอนที่เราเจอกัน (เกมอุ่นเครื่องที่เสมอกัน 1-1) ตอนนี้เหลือเพียงแค่พวกเขาต้องตอบพวกเราถึงการใช้เงื่อนไขดังกล่าว"

สำหรับ อาเดเลด เคยเป็นเด็กปั้นของ อาร์เซน่อล ก่อนจะถูก อองเช่ร์ ดึงมาใช้งานแบบยืมตัวในฤดูกาล 2017/18 และย้ายมาเล่นแบบถาวรในซีซั่นถัดมาด้วยสัญญา 4 ปี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด