:::     :::

เอเอฟพีเผยเนย์มาร์แยกซ้อมไม่เกี่ยวข่าวโยงย้ายทีม

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สำนักข่าวเอเอฟพีเผยว่าสาเหตุที่ เนย์มาร์ แยกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อวันพุธที่ผ่านมาไม่ได้มาจากสาเหตุที่นักเตะจะย้ายทีมแต่อย่างใด

กระแสข่าวการย้ายทีมของ เนย์มาร์ มีมากขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่ผ่านมาบรรดาสื่อในฝรั่งเศส, สเปน และ บราซิล ต่างโหมข่าวความบาดหมางของแข้งรายนี้กับ เปแอสเช มาโดยตลอด

ล่าสุดมีรายงานว่านักเตะถูกแยกซ้อมกับทีมทำให้ไม่รอดพ้นการถูกนำไปโยงกับการย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ กระนั้นทาง เอฟเอพี สื่อที่น่าเชื่อถือได้อย่างมากเผยว่าการแยกซ้อมของ เนย์มาร์ เป็นเพียงการทำตามขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายจากอาการเจ็บที่ทีมกายภาพได้วางไว้ให้กับแข้งรายนี้

ทั้งนี้ เอฟเอพี ได้อ้างถึงการให้สัมภาษณ์และได้ข้อมูงจากแหล่งข่าวในสโมสรที่เผยว่าการแยกซ้อมหนนี้ของแข้งวัย 27 ปีไม่ได้เกี่ยวกับการย้ายทีมตามที่บางสื่อนำไปเสนอ แต่เป็นเพียงขั้นตอนการฟื้นฟูความฟิตของนักเตะเท่านั้น

สำหรับ เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลแม้ว่าที่ผ่านมาจะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่นักเตะมีปัญหาปวดที่แผลเดิมทำให้พลาดลงสนามในเกมลีก เอิง นัดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแม้จะมี เอเอฟพี ออกมายืนยันเรื่องนี้ แต่สำนักข่าวอื่นๆก็ยังคงเดินหน้ารายงานถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมไปยัง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ของแข้งรายนี้อย่างต่อเนื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด