:::     :::

แรชฟอร์ดออกโรงอวยแข้งดาวรุ่งผี

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกมาแสดงความเห็นถึงบรรดารุ่นน้องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสลงสนามให้กับทีมในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา

แข้งเบอร์ 10 ของรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ให้ความเห็นเรื่องนี้กับทาง ยูไนเต็ด รีวิว นิตยสารอย่างเป็นทางการของสโมสร ซึ่งมีนักเตะ 5 รายที่แข้งวัย 21 ปีกล่าวถึง โดยเริ่มจาก ... 


ทาฮิธ ชอง

"ชองกี้ เป็นนักเตะที่น่าตื่นตาเมื่อมีบอลกับตัว สำหรับผม คุณเพียงต้องการให้เขาแสดงตัวตนออกมามากกว่านี้เพราะผมเคยเห็นเขาเล่นให้กับทีมชุดยู-18 และเขาลากจี้กองหลังตลอดเกมและทำให้ฝ่ายตรงข้ามเจองานหนักตลอด 90 นาที ตอนที่เขาเข้ามายังทีมชุดใหญ่ พวกคุณต่างเห็นในเกมเจอ อินเตอร์ มิลาน ในตอนที่เขาเพิ่งลงไปและเขาจัดการฝ่ายตรงข้าม นั่นคือสิ่งที่คุณอยากเห็น"


เจมส์ การ์เนอร์

"จิมมี่ ดูเป็นผู้ใหญ่อย่างมาก ตอนที่ผมเริ่มต้นเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในช่วงที่ผมอายุเท่ากับเขา บางทีผมอาจจะไม่เติบโตเท่ากับวิธีการที่เขาเล่น เขาอยู่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ดังนั้นเขาต้องเติบโตเร็วตามไปด้วย แต่สำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ และผมต้องการเห็นเขารวมไปถึงนักเตะคนอื่นๆกลายมาเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


อังเคล โกเมส

"ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อังเคล เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ถูกรู้จักในทีมเยาวชนว่าเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำ มันอาจจะใช้เวลามากกว่าที่เขาคาดหวังไว้ เขาตัวเล็กกว่านักเตะอื่นๆที่เข้าต้องเผชิญ แต่เขาเป็นเด็กฉลาดดังนั้นเขาสามารถปรับตัวและนำตนเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีด้วยการไม่ต้องปะทะในเกมมากนัก  เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากและคุณต้องการให้นักเตะเหล่านี้พัฒนา ทิศทางในการทำเช่นนั้นคือการให้ลงสนาม"


เมสัน กรีนวูด

"เมสัน ใจเย็นมากๆ เขาชอบการเล่นฟุตบอล ผมคิดกับตนเองเสมอว่าเขาเป็นนักเตะที่คุณไม่ควรที่จะใส่หรือเติมอะไรเข้าไปมาก แค่บอกเขาไปเล็กน้อย นั่นคือวิธีการเล่นฟุตบอลของเขา"


คนสุดท้ายคือ แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ เพื่อนร่วมรุ่นที่กลับมาจากการยืมตัวที่ แอสตัน วิลล่า

"สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องแปลกใจกับพัฒนาการของ แอ๊กเซล ผมเคยเล่นกับเขามาตั้งแต่เด็กๆและผมจำได้ดีตอนอายุ 16 หรือ 17 เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่เล่นด้วยยากมากไม่ว่าจะลงสนามหรือซ้อม ผมคาดหวังสิ่งนี้จากเขาเสมอ มันสนุกกับหลายสิ่งที่ดำเนินไป แต่ตอนนี้เป็นเวลาของเขาแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด