:::     :::

ดอลฟินส์หวัง'เดร้ค'พร้อมลงเล่นสัปดาห์แรก

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ บาดเจ็บเท้าขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธจนต้องลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นสัปดาห์แรกของซีซั่นหน้าหรือไม่

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ คาดหวังว่า เคนแย่น เดร้ค จะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรก หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี บาดเจ็บเท้าขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธจนต้องสวมบูธป้องกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เดร้ค ต้องออกจากการฝึกซ้อมร่วมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเท้าขวา แต่ ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ หวังว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกของซีซั่น 2019 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ บนสังเวียน'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม'ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 


รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี เปิดเผยกับ แคเมอร่อน โวล์ฟ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นไม่ร้ายแรงและคาดหวังว่ามันจะไม่เป็นอุปสรรคขัดขวางสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของเขา 

อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังไม่ทราบกรอบเวลาที่ชัดเจนเกี่ยวกับการบาดเจ็บครั้งนี้จะทำให้ เดร้ค ต้องหายหน้าไปจากสนามซ้อมนานแค่ไหน แต่หัวหน้าโค้ชดอลฟินส์คาดหวังว่าตัววิ่งวัย 25 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์แรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด