:::     :::

เบงกอลส์จับควอร์เตอร์แบ็ก'ดริสเคล'ซ้อมเล่นปีกนอก

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทดสอบความหลากหลายของ เจฟฟ์ ดริสเคล ด้วยการจับควอร์เตอร์แบ็กสำรองวัย 26 ปีลงซ้อมตำแหน่งปีกนอก

ซินซินเนติ เบงกอลส์ อาจต้องการสร้างความหลากหลายในการเล่นของ เจฟฟ์ ดริสเคล ด้วยการจับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีลงฝึกซ้อมตำแหน่งปีกนอกเมื่อวันอังคาร ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดริสเคล อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2016 ทว่าถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปล่อยตัวทิ้งตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีเดียวกัน ก่อน เบงกอลส์ จะเซ็นสัญญาเข้าทีมเพื่อนำมาแข่งขันแย่งตำแหน่งแบ็คอัพของ แอนดี้ ดอลตัน 

สตาฟฟ์โค้ช เบงกอลส์ สร้างความประหลาดใจจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารด้วยการส่ง ดริสเคล ลงซ้อมเป็นปีกนอกซึ่งเป็นการเล่นตำแหน่งนั้นครั้งแรกในชีวิตเขา โดยมองว่าผู้เล่นวัย 26 ปี ที่มีส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 230 ปอนด์ มีคุณสมบัติและสรีระทางร่างกายที่สามารถเล่นได้มากกว่าควอร์เตอร์แบ็กเพียงตำแหน่งเดียว แต่ ดริสเคล ยังยืนยันว่าเขายังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็ก


'ผมยังคงแข่งขันที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก' ดริสเคล ยืนยันกับ เจย์ มอร์ริสัน ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' 'นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการเป็น นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าผมสามารถเป็นได้ แต่ผมแค่ต้องการแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเพิ่มคุณค่าให้กับทีมนี้ในรูปแบบอื่นและแสดงให้เห็นว่าผมต้องการมีส่วนร่วมและสามารถมีส่วนร่วมได้'

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดริสเคล คุยกับ ดาร์ริน ซิมม่อนส์ โค้ชทีมพิเศษของเบงกอลส์เมื่อวันจันทร์เกี่ยวกับการทำงานในส่วนของเขาและมีการพูดคุยอีกครั้งในช่วงเช้าวันอังคาร ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะได้รับแจ้งจากหัวหน้าโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ ให้ลงซ้อมตำแหน่งปีกนอก แต่ยืนยันว่าการตัดสินใจของเขายังไม่ใช่การตัด ดริสเคล ออกจากการต่อสู้แย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 

'ผมจะทำให้เรื่องนี้ชัดเจน เขาไม่ได้ออกจากการแข่งขันตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กไม่ว่ากรณีใดๆ เขาแค่รู้สึกว่าเขาสามารถช่วยเราและเรารู้สึกว่าเขาสามารถช่วยเราในทีมพิเศษและคุณเห็นเขาเล่นตำแหน่งปีกนอก 2-3 ครั้ง เขาเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม เขาหนัก 232 ปอนด์ เขามีมือที่ดี พวกนั้นก็พบงานยากที่จะแย่งไปได้'


'เราจะเฝ้าดูเขาต่อไป แต่มันจะไม่เปลี่ยนแปลง เขาจะไปประชุมกับควอร์เตอร์แบ็ก เขาจะไปฝึกซ้อมส่วนบุคคลในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เขายังคงทำหน้าที่ของเขา ไม่มีการตัดออกจากตำแหน่งนั้นเลย' เทย์เลอร์ เผย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีอะไรรับประกันตำแหน่งของ ดริสเคล ในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ แอนดี้ ดอลตัน เหมือนในซีซั่น 2018 หลัง เบงกอลส์ ดราฟท์ ไรอัน ฟินลี่ย์ ร่วมทีมรอบ 4 ปีนี้ ซึ่งอดีตควอร์เตอร์แบ็ก เอ็นซี สเตท ทำผลงานในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นได้น่าประทับใจพอสมควร 

ดริสเคล ลงเล่น 9 เกมในซีซั่นก่อน ขว้างเข้าเป้า 105 จากความพยายาม 176 ครั้ง ระยะ 1,003 หลา, ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ เขาออกสตาร์ททั้ง 5 เกมหลัง ดอลตัน ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังสัปดาห์ที่ 12 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด