:::     :::

เนกี้ส่ง'ทรูบิสกี้'ทดสอบเล่นกับทีมรับแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ลงทดสอบฝีมือกับทีมรับของทีมตัวเองในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ตามแผนของหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ เนกี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ส่ง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ลงเผชิญหน้ากับทีมรับตนเองซึ่งเป็นหนึ่งในแนวป้องกันดีที่สุดของลีกในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อพัฒนาฝีมือของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เนกี้ มองว่า ทรูบิสกี้ จะถูกทีมรับคู่แข่งล็อคเป้ามากกว่าปีที่ผ่านมา ดังนั้นหัวหน้าโค้ชแบร์สจึงต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเรียนรู้วิธีการเอาตัวรอดมากขึ้นด้วยการส่งลงเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมรับที่แข็งแกร่งสุดของลีกที่มีทั้ง คาลิล แม็ค, อาคีม ฮิคส์ และ แดนนี่ เทรวาธาน โดยต้องการให้ ทรูบิสกี้ เล่นด้วยสัญชาตญาณมากขึ้นด้วยหลังต้องดิ้นรนบ่อยครั้งในซีซั่นก่อน 


หัวหน้าโค้ชแบร์สหาทางช่วย ทรูบิสกี้ ในซีซั่นนี้้ด้วยการเพิ่มอาวุธในเกมบุกรอบตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ที่มี อัลเลน โรบินสัน เป็นปีกนอกตัวหลักผสานด้วย แอนโธนี่ มิลเลอร์ กับ เกเบรียล เทย์เลอร์ และปีนี้ยังเซ็นสัญญากับ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ปีกนอกสารพัดประโยชน์ รวมถึงปีกนอกรุคกี้ ไรลี่ย์ ริดลี่ย์ เพิ่มทางเลือกให้ควอร์เตอร์แบ็กมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังดราฟท์รันนิ่งแบ็กรุคกี้ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ เข้ามาผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบกับ ทาริค โคเฮน 

'(เนกี้) แค่ต้องการให้ผมออกไปที่นั่นและเป็น พอยน์ท การ์ด คอยแจกจ่ายบอลให้ผู้เล่นของเราและนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องทำในทีมบุกนี้ แค่อยู่บนสุดของทุกสิ่ง' ทรูบิสกี้ เปิดเผย

ขณะที่ เนกี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า'ตอนนี้เราทั้งคู่มีความสุขจริงๆ เราตื่นเต้นและผมคิดว่าผมมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับทีมบุกของเราโดยทั่วไปและเพียงแค่ทีมบุกของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด