:::     :::

เมล์แฉ!ผีปัดซื้อบรูโน่เพราะเสียบอลง่ายเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
2,985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ สื่อดังจากอังกฤษระบุถึงสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการดึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปร่วมทีมเพราะมาจากการที่นักเตะมักจะเสียบอลในแดนกลางบ่อยเกินไป

สื่อดังของอังกฤษเผยว่าทีมงานแมวมองของ ปิศาจแดง ได้ศึกษาและติดตามผลงานของกองกลางสปอร์ติ้ง ลิสบอน รายนี้อย่างละเอียด ก่อนจะตัดสินใจไม่เดินหน้าดึงมาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะมองว่านักเตะไม่เข้ากับระบบของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ปัจจัยสำคัญคือการที่นักเตะวัย 24 ปีมักจะเสียบอลในแดนกลางบ่อยครั้งทำให้ทีมแมวมองของ ผีแดง กังวลว่าปัญหาดังกล่าวจะส่งผลกับการเล่นเกมรับของทั้ง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สองกองหลังตัวกลางของสโมสร

ทั้งนี้ในรายงานระบุว่า โซลชา พยายามมองหานักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ครองบอลได้ดีและเหนียวแน่นเพื่อมาเล่นหน้าคู่กองหลังตัวกลาง แต่กลับไม่สามารถหาได้ทันเส้นตายตลาดซื่อขายของอังกฤษ

แม้ว่า บรูโน่ จะมีสถิติในพื้นที่สุดท้ายที่ยอดเยี่ยมรวมไปถึงสถิติการทำประตูที่มากมาย และยังมีการผ่านบอลสำเร็จที่มากกว่า 75.1 เปอร์เซ็นต์ กระนั้นก็ยังน้อยกว่า ปอล ป็อกบา (82.8) ที่ทำได้ในซีซั่นที่แล้ว

ด้วยเหตุนี้ทาง เดลี่ เมล์ จึงออกมาเผยว่าปัจจัยเรื่องการเสียบอลบ่อยครั้งในแดนกลางถือเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้ ผีแดง เลิกล้มการดึง บรูโน่ มาร่วมทีม รวมไปถึงค่าตัวที่มากเกินไปจนทำให้ทีมสรรหานักเตะกังวลว่าอาจจะไม่คุ้มกับการลงทุนหนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด