:::     :::

เศร้า!อดีตเด็กฝึกหัดผีแดงฆ่าตัวตายหนีอาการบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
2,964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล ดาร์ลิงตัน อดีตนักเตะฝึกหัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลิดชีวิตตนเอง โดยเชื่อว่ามีสาเหตุมาจากอาการบาดเจ็บที่เล่นงานนักเตะจนต้องเลิกเล่นฟุตบอลและส่งผลให้แข้งรายนี้คิดสั้น

อดีตผู้เล่นวัย 20 ปีที่เคยไปทดสอบฝีเท้ากับ ปิศาจแดง รวมไปถึงติดทีมชาติเวลส์ชุดเยาวชน ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บแขนหักอย่างรุนแรง รวมไปถึงบาดแผลฉกรรจ์ที่แผ่นหลังซึ่งการบาดเจ็บครั้งนั้นทำให้เส้นทางอาชีพนักเตะของเขาต้องจบลงไปด้วย

โดยทาง เดลี่ โพสต์ ระบุว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นส่งผลกับตัวของ โจเอล อย่างมากแม้ว่านักกายภาพบำบัดและหมอฝังเข็มจะพยายามช่วยรักษาปัญหาหมอนรองกระดูกที่แผ่นหลังที่เกิดเมื่อปี 2017 แต่ก็ไม่ดีขึ้น

ล่าสุดมีรายงานว่าได้เกิดเหตุสลดเมื่อพี่ชายของอดีตนักเตะรายนี้มาเจอศพของน้องชายในโรงจอดรถที่บ้านของมารดาพวกเขา พร้อมกับมีกระดาษข้อความลาตายมากมายที่ระบุถึงความตั้งใจในการจบชีวิต

ทั้งนี้สื่อระบุว่านักเตะมุ่งมั่นกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพมากแต่ด้วยปัญหาและอาการบาดเจ็บที่เล่นงานนักเตะอย่างรุนแรงส่งผลให้แข้งรายนี้ต้องยุติเส้นทางที่ฝันไว้ก่อนจะคิดสั้นในเวลาต่อมา

ทางด้านมารดาของ โจเอล เผยว่าตนเองมองไม่เห็นสัญญาณของการฆ่าตัวตายแต่อย่างใดเพราะก่อนหน้าที่ลูกชายคนดังกล่าวจะเสียชีวิต 1 วันก็เพิ่งมาเปิดใจพูดถึงเส้นทางในอนาคตซึ่งการพูดคุยก็เป็นไปในทิศทางบวก แต่ท้ายที่สุด โจเอล กลับตัดสินใจจบชีวิตตนเองไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด