:::     :::

กรีนไม่เชื่อเรื่องวอร์ริเออร์สปิ๋วเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่เชื่อว่าทีมของเขาในฤดูกาล 2019-20 จะผลงานออกทะเลถึงขั้นไม่ได้สิทธิ์เพลย์ออฟ แม้จะมีความเปลี่ยนแปลงเรื่องขุมกำลังเกิดขึ้นมากมายก็ตาม

วอร์ริเออร์ส ที่เข้าชิงฯ แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ มาต่อเนื่อง 5 ปี กำลังถูกสั่นคลอนเมื่อ เควิน ดูแรนท์, อันเดร อิกัวดาล่า, เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ต่างย้ายออกไป ขณะที่ เคลย์ เดี้ยงพักยาวหลายเดือน 

เป็นเหตุให้บ่อนถูกกฎหมายในสหรัฐฯเปิดอัตราต่อ-รองแชมป์ฝั่งตะวันตก ซีซั่นหน้ามอง 'สะพานทอง' เป็นเต็ง 4 ร่วมกับ ยูท่าห์ แจซ แต่บางส่วนมองว่าพวกเขาคงไม่ได้เล่นกระทั่งเพลย์ออฟ 

ทว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 29 ปี มั่นใจองค์ประกอบทีม รวมถึงตัวเสริมอย่าง ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ หรือ วิลลี่ โคลี่ย์ -สไตน์ จะสามารถผ่อนภาระกลุ่มที่ย้ายออกได้ 

"ผมได้ยินคนหยามทีมเราว่าจะไม่ได้เข้าเพลย์ออฟด้วยซ้ำ ฟังแล้วจั๊กจี้มาก ส่วนตัวมองว่ามันไม่ให้เกียรติกันเลย พวกเขาไม่เคารพผลงานเราที่สร้างกันมาตลอดหลายปี"" กรีน ให้สัมภาษณ์รายการ 'เดอะ จัมพ์' ทางเครือข่าย อีเอสพีเอ็น 

กรีน ไปเปลือยใจ

"ฐานะบาสฯรองบ่อนที่ถูกมองเอาจริงๆผมชอบมันนะ เพราะไม่ได้รู้สึกถึงการเป็นรองคู่แข่งมานานแล้ว ทั้งนี้ก็จะเอาคำปรามาสนั้นเป็นภาระบนบ่า รอพิสูจน์ให้คนเห็น"

"อนึ่งก็เชื่อว่า สเต็ปห์ (เคอร์รี่) ของขึ้นเช่นกัน, เคลย์ ก็ส่งข้อความมาหาผมเรื่องอยากปล่อยของ มองว่าในการดูแคลนก็มีเรื่องบวกเช่นกัน"  

สำหรับช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา วอร์ริเออร์ส ได้จับ กรีน ต่อสัญญา 4 ปี เป็นเงิน 100 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ และเซ็นกับ เคลย์ ธอมป์สัน เต็มมูลค่า 5 ปี มากถึง 190 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แม้เจ้าตัวยังฟื้นฟูหลังผ่าตัดเข่า  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด