:::     :::

โรเซียร์สปัดเรื่องหมั่นไส้เออร์วิ่งที่เซลติคส์

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ โรเซียร์ การ์ดป้ายแดงของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เปิดใจถึงเรื่องราวในอดีตครั้งสวมเครื่องแบบ บอสตัน เซลติคส์ แล้วเกิดหมั่นไส้ คายรี่ เออร์วิ่ง ทีมเมตซึ่งเล่นพอยน์การ์ดเหมือนกันนั้นว่าไม่เป็นความจริง

ย้อนไปเมื่อครั้ง โรเซียร์ ยังสวมเครื่องแบบ เซลติคส์ เขาคือแบ็คอัพให้กับ เออร์วิ่ง ซึ่งทีมตั้งใจเทรดมาจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพื่อแบกองค์กรสู่ความสำเร็จ 

แต่เพราะบุคลิกภาพไร้ความเป็นผู้นำ บวกปัญหาบาดเจ็บบ่อย ทำให้มีกระแสว่าน้องๆในทีม เซลติคส์ ไม่ปลื้มนำโดย โรเซียร์, เจย์เลน บราวน์ หรือ เจย์สัน เททั่ม 

ท้ายสุด เออร์วิ่ง ก็อยู่ไม่ได้ต้องใช้สิทธิ์ออปชั่นผู้เล่นซีซั่น 2019-20 ปล่อยตัวเองเป็นอิสระไปเซ็นกับ บรู้กลิน เน็ตส์ ส่วน โรเซียร์ วัย 25 ปี หมดสัญญาจาก ทีดี การ์เด้น ล่องใต้เซ็นร่วมงาน ฮอร์เน็ตส์ สัญญา 3 ปี มูลค่า 58 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ล่าสุดเขาเปิดใจกับ 'บลีเชอร์ รีพอร์ท' ว่าไม่เคยเกาเหลากับ คายรี่ "ตอนผมทราบข่าวว่าทีมเราเทรด เออร์วิ่ง มาร่วมงาน (ซัมเมอร์ 2017) มันเหมือนทำให้ในหัวมันคิดเตลิดเปิดเปิงไปต่างๆนานา" 

"เพราะกล้าบอกว่าเป็นแฟนบาสฯของหมอนั่น เคยนั่งตำแหน่งดีสุดของบ้านหน้าจอโทรทัศน์เพื่อดูลีลาของหมอนั่น ศึกษาไว้

"แต่แน่นอนผมคือผู้เล่นที่อยากเห็น เซลติคส์ ชนะเกม เป็นแชมป์ลีก ดังนั้นเมื่อร่วมงานกันจึงพยายามขโมยวิชามาให้มากสุดจากเกมการเล่นของเขา ดูว่าหมอนั่นเป็นคนอย่างไร เพี้ยนจากคนอื่นแค่ไหน" 

โรเซียร์ พูดถึงเกาเหลา

"ภายนอกไม่ทราบหรอกว่า เออร์วิ่ง นิสัยยอดเยี่ยมอย่างไร คนส่วนใหญ่คิดว่าผมเกลียดเขา หรือหลายฝ่ายมองว่าหมอนั่นไม่เจ๋ง แต่ความจริงแล้วเราพยายามส่งข้อความหากัน บอกความจริงแก่เขาว่าในทีมไม่ได้คิดอย่างนั้นก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิด ( 1 ก.ค.) " 

"เรามองตา-จ้อง-ตากัน แล้วก็ต่างทราบว่าอะไรคือความจริง แล้วจากนี้จะมีอะไรเกิดขึ้น" 

ในวันนี้ 2 การ์ดจ่ายที่โดนมองว่ามีปัญหากันไม่อยู่กับ เซลติคส์ อีกต่อไปแล้ว โดนแทนที่ด้วย ออล-สตาร์ เคมบ้า วอลเกอร์ ซึ่งจะประสานงานกับคนหนุ่ม เจย์สัน เททั่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด