:::     :::

เคลซี่เชื่อเกมรุกจัดจ้านส่งชีฟส์มีลุ้น

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทราวิส เคลซี่ ปีกในของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แสดงความเห็นว่าเกมบุกของพวกเขายังสามารถเชิดหน้าชูตาทีมได้ในฤดูกาล 2019 โดยเฉพาะความโดดเด่นด้านฝีเท้าจัดคืออาวุธสำคัญ

ปีกนอก 4 คนที่ ชีฟส์ วางเป็นตัวใช้งานอย่าง ทายรี้ก ฮิลล์, แซมมี่ วัตกิ้นส์, เดอมาร์คัส โรบินสัน และรุคกี้ เมอโคล ฮาร์ดแมน ตีนผีสุดๆ ซึ่งนั่นทำให้ เคลซี่ มองว่าเกมป้องกันคู่แข่งเจอหายนะแน่นอน 

"เราอยากทำอะไรก็ได้ดั่งใจ เมื่อมองจากขุมกำลังในมือชุดนี้ ลองไล่ดูชื่อพวกเขาสิ นี่เป็นคือกลุ่มคนที่วิ่งระยะสั้นด้วยสถิติ 4.2, 4.3 หรือบางที 4.1 วินาทีด้วยซ้ำ" เคลซี่ กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

ชีฟส์ ศูนย์รวมปีกตีนผี

"ผมไม่แน่ใจว่าสถิติของ ฮิลล์ เท่าไหร่แล้วเวลานี้ แต่ใครสนล่ะ? เราอุดมไปด้วยผู้เล่นที่แทบจะเหาะข้ามสนามได้เลย เมื่อมีของดีแบบนี้ ต้องหาประโยชน์ให้ได้"

"ทีมกำลังมองถึงการยกระดับจากปีก่อน ลองไปถามพวกสตาฟฟ์โค้ชว่าทึ่งผลงานทีมมากแค่ไหนเมื่อมองเหล่าปีกนอกของเราโชว์ฟอร์ม มันต้องเป็นอีกปีที่เจ๋ง ต้องสนุกมากๆเมื่อบอลอยู่ในการครอบครองเกมบุกเรา" 

ผลงานฤดูกาล 2018 ชีฟส์ ห้าวเป้งหลายด้านกับการบุกทางอากาศ ทำระยะรวมอันดับ 3 ทั้งลีก แต่หากเอาทั้งวิ่ง-ทั้งขว้าง ระยะรวมอันดับหนึ่ง เอ็นเอฟแอล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด